Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học tập và làm việc tại Singapore

Tạp Chí Giáo Dục

Vào thời điểm khi nền kinh tế thế giới tại nhiều nước đang gặp khó khăn thì du học Singapore được coi là lựa chọn hợp lý đối với du học sinh Việt Nam do khoảng cách địa lý thuận tiện, thủ tục nhập cảnh thuận tiện và đặc biệt chương trình đào tạo đa dạng, tính linh hoạt cao đối với các sinh viên khá giỏi.

Sinh viên Việt Nam du học tại Singapore sẽ không buộc phải chứng minh khả năng tài chính hay bất kỳ hình thức bảo lãnh nào khi đăng ký du học. Hơn nữa, chất lượng đào tạo được quản lý chặt chẽ bởi Bộ Giáo dục Singapore và các tổ chức quản lý có thẩm quyền nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho sinh viên quốc tế cũng như trong nước. Văn bằng sau khi tốt nghiệp tại Singapore với các chương trình liên kết với các trường đại học tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada… đều được đánh giá cao và có khả năng liên thông lên các trường đại học liên kết.
TMC là một trong sáu đơn vị đào tạo đầu tiên tại Singapore được cấp chứng nhận danh giá EduTrust do Hội đồng Giáo dục tư thục cấp. Các chứng nhận khác TMC đạt được như ISO9001:1994 (1997), ISO9001:2000 (2002), Chứng nhận chất lượng giáo dục Singapore: SQC (2004), SQC-PEO (2007), Chứng nhận Edutrust. Trường cũng tự hào là một số ít những trường có liên kết với các trường nổi tiếng nằm trong top các trường đại học lớn trên thế giới tốt nhất thế giới như Cambridge, Greenwich (Anh), Monash, Deakin (Australia), Southern New Hampshire (Mỹ)…
TMC cung cấp các chương trình học đa dạng từ khoá học tiếng Anh, cao đẳng, đại học và thạc sĩ các chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, truyền thông đại chúng, chứng chỉ “O” level dành cho học sinh học hết lớp 9,10 tại Việt Nam và chương trình luyện thi vào các trường Công lập Singapore dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9.
Một trong những lợi thế khi tham gia học tập tại học viện TMC là các bằng Diploma và Higher Diploma của TMC đều được công nhận bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế của Đại học Cambridge (CIE). 
Bên cạnh đó sinh viên có cơ hội nhận được cấp bằng danh tiếng của các trường của Anh, Mỹ, Australia chỉ trong vòng hơn 2 năm với chi phí tiết kiệm so với học ở chính quốc hoặc chuyển tiếp sang Anh, Australia hoặc Mỹ để hoàn tất năm cuối chương trình đại học.
Các giảng viên của TMC có bằng thạc sĩ trở lên và có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm và được kiểm định bởi Bộ Giáo dục Singapore. TMC đặc biệt có chương trình liên thông một năm lên chương trình cử nhân công nghệ thông tin do trường Đại học Greenwich, UK cấp bằng đối với các sinh viên hoàn tất chương trình cao đẳng chuyên sâu tại NIIT, Aptech tại các nước trong khu vực.
Sinh viên theo học tại TMC có những lựa chọn đa dạng để có được điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất.
– Ở ký túc xá: Khoảng $650-830 Sing/tháng
– Ở Homestay: Khoảng $730-1020 Sing/tháng
– Học phí từ $8.000 Sing đến $16.000 Sing/ năm (tuỳ từng chương trình)

BrainClick Vietnam (C8, 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) sẽ tổ chức Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc tại Singapore vào 17h30 thứ Sáu ngày 11.6.2010. Mỗi học sinh sẽ được tặng $177 Sing khi tham dự chương trình.

 

Phạm Ngọc / Lao Động

Bình luận (0)