Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Triển lãm “Khám phá giáo dục Malaysia – EMEX 2009”

Tạp Chí Giáo Dục

Phòng Giáo dục Malaysia (MEPC) phối hợp với Tổng Lãnh Sự Quán Malaysia tại TP.HCM (trực thuộc sự giám sát danh dự của Đại Sứ Quán Malaysia tại Hà Nội) sẽ tổ chức buổi triển lãm “Khám phá giáo dục Malaysia – EMEX 2009” từ 9g30 đến 17g30 ngày 17/10 tại Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Q.1, TP.HCM.
Triển lãm Khám phá giáo dục Malaysia – EMEX 2009 được tổ chức với mục đích mang đến cho các bạn HS-SV, các bậc phụ huynh và tất cả những người quan tâm cơ hội miễn phí để tìm hiểu các trường đại học và cao đẳng Malaysia từ nguồn thông tin chính thống, chính xác và đáng tin cậy. Góp phần giới thiệu đến các bạn SV và các bậc phụ huynh những chương trình tư vấn miễn phí về giáo dục đại học và sau đại học Malaysia của văn phòng MEPC tại TP.Hồ Chí Minh. Đồng thời, triển lãm cũng giúp các bạn HS-SV, các bậc phụ huynh và tất cả những người quan tâm cơ hội gặp mặt trực tiếp đại diện chính thức của các trường cao đẳng và đại học được kiểm định chất lượng và công nhận ở Malaysia. Triển lãm lần này sẽ có sự tham gia của … trường cao đẳng và đại học Malaysia.
Được biết, MEPC – một bộ phận của Tổng Lãnh Sự Quán Malaysia tại TP.HCM với tư cách là trung tâm khu vực của các quốc gia lân cận. Mục tiêu chính của MEPC là phổ biến thông tin về các cơ hội học tập, giúp đỡ phụ huynh, học sinh và sinh viên Việt Nam trong việc tìm kiếm các khoá học, các trường cao đẳng và đại học thích hợp tại Malaysia. Hoạt động gần gũi với các trường, quảng bá nền giáo dục chất lượng được công nhận trong nước và trên toàn cầu. Đây là một trong nhiều cách bổ sung vào nổ lực của chính phủ Malaysia trong việc thúc đẩy Malaysia trở thành Trung tâm Giáo dục Khu vực và Trung tâm Giáo dục Xuất sắc…
THANH MINH 

 

Bình luận (0)