Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Du học tại đảo quốc sư tử

Tạp Chí Giáo Dục

Singapore có chương trình giáo dục đa dạng, thời gian nhập học linh hoạt bằng cấp quốc tế và nhiều ưu điểm phù hợp với học sinh Việt Nam.
Học phí tại Singapore không thấp, điều này được giải thích bởi bằng cấp tại các trường được công nhận quốc tế hoặc là các chứng chỉ được cấp bới các trường danh giá của Anh, Mỹ.
Chi phí sinh hoạt tại Singapore dao động từ 1.200 đến 1.500 SGD với thời gian học linh hoạt và ngắn. Chi phí sinh hoạt thấp kết hợp với thời gian học ngắn góp phần làm giảm gánh nặng chi phí cho các bậc phụ huynh. Các trường tại Singapore thường có 3,4 kỳ nhập học cho sinh viên mới thay vì 1 hay 2 kỳ như các nước khác. Đây cũng là ưu điểm của thị trường du học Singapore vì điều này giúp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh có điều kiện chuẩn bị hồ sơ và bắt đầu đi học ngay khi hoàn thành các thủ tục.
Du học tại Singapore đặc biệt dễ dàng khi thủ tục đăng ký đơn giản, không cần chứng minh tài chính, không cần xin visa, sinh viên có thể sử dụng “student pass” để học và sau khi ra trường có thể gia hạn thời gian tại Singapore để tìm kiếm việc làm với thu nhập đáng kể (đối với sinh viên tốt nghiệp đại học, mức lương trung bình khoảng 1.500 SGD một tháng, với bằng thạc sĩ, mức lương có thể đạt 2.500 SGD một tháng).
Học sinh có thể tham gia theo học tại Singapore từ các lớp trại hè cho học sinh tiểu học đến cấp bậc tiến sĩ.
Học sinh Việt Nam sang Singapore phổ biến nhất ở bậc trung học phổ thông (Học sinh đang học dở cấp 2 hoặc cấp 3 có thể chuyển tiếp sang Singapore và nhận bằng tú tài quốc tế sau khi hoàn thành), bậc đại học và thạc sĩ với các chuyên ngành tiêu biểu tại Singapore như: quản lý khách sạn, Marketing, kinh doanh, công nghệ thông tin. Thêm vào đó, hội sinh viên Việt Nam tại Singapore đang được thành lập nhằm quy tụ những bạn du học sinh để cùng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong các vấn đề học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày, cũng là một lợi thế cho những bạn đang có nhu cầu và chuẩn bị cuộc sống học tập tại Singapore.
Hiện ở Singapore có một số trường được học sinh Việt Nam quan tâm như: học viện PSB, đại học James Cook, Singapore,học viện quản lý phát triển Singapore MDIS, Raffles Education, học viện quản trị du lịch Singapore TMIS, học viện quản lý Đông Á EASB, học viện Cambridge, học viện quản lý Nanyang, trường trung học St Fancis…
Thông tin chi tiết liên hệ Sunrise Việt Nam hoặc tại Website: www.sunrisevietnam.com
Cung cấp bởi Sunrise Việt Nam

Bình luận (0)