Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Cuộc thi tìm hiểu Sydney và New South Wales

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm mục đích giới thiệu Sydney đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam và tạo ra sân chơi thú vị cho giới trẻ, IDP Education cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo bang New South Wales đồng phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu Sydney & New South Wales.

Cuộc thi được thực hiện dưới dạng trắc nghiệm trực tuyến về những vấn đề thuộc lĩnh vực văn hóa – xã hội của Sydney cũng như bang New South Wales.
Nguồn: từ internet.
Cách thức tham dự
Truy cập website http://www.idp.com.vn//survey.aspx, trả lời những câu hỏi về Sydney và New South Wales.
Giải thưởng
Quà tặng chung cuộc là 4 Ipod Shuffle sành điệu
Thời gian tham dự
Bắt đầu từ ngày 1/3/2010 – 20/3/2010
Buổi lễ rút thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức tại “Ngày hội thông tin du học Sydney và New South Wales” vào lúc 9:00 – 12:00 ngày 21/3/2010 tại KS Duxton, 63 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp.HCM. Ngày hội bao gồm những hoạt động sau:
·         Xin thư nhập học ngay tại chỗ và hoàn toàn miễn phí!
·         Tham dự lớp học kiểu mẫu của Úc
·         Gặp gỡ đại diện các trường trung học và cao đẳng của bang New South Wales
·         Tham dự hội thảo hữu ích
·         Rút thăm may mắn nhận dế cực xinh!
Bộ Giáo dục và Đào tạo bang New South Wales đại diện cho tất cả các trường trung học và cao đẳng nghề công lập (TAFE) trên toàn bang New South Wales (bao gồm thành phố chính là Sydney và các thành phố phụ cận). Đây là tổ chức giáo dục lớn nhất Australia với bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý và hỗ trợ du học sinh quốc tế. Học sinh học trung học tại bang New South Wales được cấp laptop miễn phí, được thụ hưởng chất lượng của nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới, nắm bắt cơ hội vào các trường đại học hàng đầu. Sinh viên của các trường TAFE NSW có thể học tiếp bậc đại học sau khi tốt nghiệp các chương trình TAFE.
IDP Education là tổ chức giáo dục duy nhất được thành lập bởi các trường đại học Australia, đại diện tuyển sinh cho tất cả các trường trung học, cao đẳng, đại học tại Australia. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, IDP là tổ chức tuyển sinh lớn nhất cho các trường tại Australia.
Thông tin về IDP Education tại Việt Nam xin truy cập www.idp.com.vn
GDO

Bình luận (0)