Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Cơ hội du học Đài Loan bằng học bổng

Tạp Chí Giáo Dục






Normal
0


false
false
false







MicrosoftInternetExplorer4







Bà Lâm Bội Linh – Hiệu trưởng trường Hoa văn Thương mại Thành phố phát biểu tại hội thảo

Vừa qua, Trường Hoa văn Thương mại Thành phố (SHZ) và Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ Việc làm Thanh niên Trường Sơn đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo Học bổng du học Đài Loan. Tham dự hội thảo có đại diện Trường ĐH Á Châu, BGH Trường Hoa văn, BGĐ Trung tâm Trường Sơn, cùng đông đảo phụ huynh, học sinh, cơ quan báo đài.
Tại hội thảo, Trường Đại học Á Châu (Đài Loan) đã công bố các suất học bổng có giá trị: loại A: 25.000 USD; loại B: 17.000 USD; loại C: 8.000 USD. Theo đó, những sinh viên đăng ký sẽ được hội đồng tuyển sinh nhà trường xét duyệt thông qua thành tích học tập và phỏng vấn trực tiếp.
Phát biểu tại hội thảo, ông Lý Tử Hoa – Cố vấn của Trường ĐH Á Châu cho biết: “Hiện tại, trường có trên 13.000 sinh viên, trong đó có 19 du học sinh Việt Nam. Điều ấn tượng đối với tôi, cũng như BGH nhà trường là các sinh viên Việt Nam luôn có thành tích học tập và nhân cách vượt trội so với các sinh viên du học từ các nước khác. Và đó cũng chính là lý do, chúng tôi quyết định giành các suất học bổng giá trị cho sinh viên Việt Nam”.
Ngọc Minh
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Hoa văn Thương mại Thành phố
ĐC: 484 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM
ĐT: 383.000.15 – 383.000.04
Email: tuvan@hoavanshz.com
Website: www.hoavanshz.com

 

Bình luận (0)