Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Thủ tục nhập học và xin visa du học tại Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Nội dung chương trình sẽ được giới thiệu tại hội thảo tổ chức từ 5h đến 6h30 ngày 21/7 tại phòng Sông Hồng, tầng 2, khách sạn Horison, 40 Cát Linh, HN.
Đáp ứng nguyện vọng tìm hiểu thông tin liên quan đến thủ tục nhập học các trường đại học và xin visa du học Anh, ILA Việt Nam kết hợp với tổ chức giáo dục StudyGroup tổ chức hội thảo nhằm cung cấp thông tin một cách chính thống và chính xác để giúp các em chọn khóa học và trường phù hợp.
Thủ tục nhập học như thế nào? Học gì và học ở đâu? là câu hỏi không dễ trả lời đối với tất cả các bạn có mong muốn đi du học. Để trả lời các câu hỏi này ILA Việt Nam mời ông Chris Kelso là quản lý tuyển sinh cho các chương trình dự bị đại học, diploma và dự bị thạc sĩ của 20 trường đại học tại Anh. Các này trường đào tạo hơn 70 chuyên ngành đáp ứng được các nhu cầu học tập, phát triển sự nghiệp khác nhau của từng học sinh. 20 trường này năm tại nhiều thành phố, vùng khác nhau của Anh vì thế các em sẽ có cơ hội chọn lựa địa điểm học phù hợp với mong muốn của mình.
Thủ tục xin visa Anh được hướng dẫn khá rõ ràng trên website của đại sứ quán Anh. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm rất có thể hồ sơ nộp visa của các du học sinh sẽ không được cấp visa. Với nhiều năm kinh nghiệm làm hồ sơ visa cho du học sinh ILA Việt Nam sẽ chia sẽ với các bạn tham dự hội thảo những kinh nghiệm của mình để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm thực tế để đạt được thành công khi nộp đơn xin visa.
Đăng ký với tham gia chương trình cô Thu Hương, 3936 3334 – 0986924542
Theo VNE

Bình luận (0)