Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Gặp mặt du học sinh đến Anh học tập

Tạp Chí Giáo Dục

 

Chương trình do Hội đồng Anh tổ chức từ 8h30 đến 12h ngày 7.8 tại khách sạn Horizon, Hà Nội.

Du học sinh VN tại Anh
Chương trình dành cho học sinh đã nhận được thư mời nhập học của các trường tại Anh. Tham gia chương trình còn có các sinh viên Việt Nam đang theo học hoặc mới hoàn thành xong chương trình học tập tại Anh. Họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và giải đáp các câu hỏi liên quan đến phương pháp học tập, điều kiện sinh hoạt, ăn ở hay những quy định đối với sinh viên quốc tế tại Anh. Đây cũng là dịp để làm quen, kết bạn và thiết lập mối quan hệ giữa các sinh viên cùng đi du học Anh lần đầu.
Đây là một hoạt động thường niên do Hội đồng Anh tổ chức nhằm giúp các học sinh, sinh viên chuẩn bị thật tốt hành trang trước khi lên đường. Sinh viên Việt Nam sẽ có những bước chuẩn bị kỹ càng cả về kiến thức học tập cũng như những kiến thức về văn hoá, phong tục tập quán, để có thể hoà nhập nhanh hơn vào một xã hội mới, một nền văn hoá mới nhưng vẫn giữ được những bản sắc riêng của dân tộc.
Chương trình được tài trợ bởi các trường ĐH Central Lancashire, ĐH East Anglia và ĐH West of England, Bristol.
Thông tin tham khảo và đăng ký tham dự được đăng tải tại địa chỉ www.educationuk.org/vietnam. Sinh viên cần gửi thông tin đăng ký trước ngày 6.8.  

Nguyên Minh / Lao Động

 

Bình luận (0)