Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo học bổng du học New Zealand

Tạp Chí Giáo Dục

Chương trình được tổ chức lúc 9h ngày 14 và 15/8 tại Số 38 Thái Thịnh, Đống Đa, HN và Số 249A Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Học bổng lên tới 50% học phí của Taylors College Aukland (TAFY) và 3 suất học bổng lên đến 100% học phí của Học viện Công nghệ Quốc gia New Zealand (NTEC) sẽ được giới thiệu trong chương trình.
Hiệu trưởng NTEC, thầy Issac Phua sẽ trực tiếp phỏng vấn học bổng cho tại hệ thống văn phòng VNPC từ ngày 16 đến 31/8. Tham gia hội thảo bạn được tặng ngay học bổng tiếng Anh trị giá 2 triệu đồng.
Học bổng dành cho học sinh có điểm trung bình 8 trong hai năm học vừa qua, các môn toán, lý hóa sinh ngoại ngữ từ 8 điểm và vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh tại VNPC. Học sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS hoặc TOEFL sẽ được ưu tiên xét tuy nhiên nếu chưa có chứng chỉ tiếng Anh học sinh vẫn có thể được xem xét nếu vượt qua phỏng vấn của đại diện trường.
Hồ sơ xin học bổng bao gồm (có thể mang bản photo): Kết quả học tập của 2 năm học gần nhất, chứng chỉ IELTS/TOEFL (nếu có), bằng cấp giấy khen khác (nếu có).
TAFY và NTEC tọa lạc tại thành phố Auckland, New Zealand. TAFY cung cấp chương trình chuyển tiếp vào ĐH Auckland, ĐH Kỹ thuật Auckland (AUT) và ĐH Massey của New Zealand. Học viện Công nghệ Quốc gia NTEC cung cấp các chương trình đào tạo 3 chuyên ngành chính là khách sạn, máy tính và công nghệ thông tin và liên kết với Học viện Kinh doanh Concordia cấp bằng chuyên ngành kinh doanh.
VNPC hỗ trợ học sinh: miễn phí đăng ký nhập học, đưa đón sân bay, tặng, tặng sim điện thoại, miễn phí ở 2 tuần đầu tiên cho các sinh viên đăng ký ở trong các căn hộ trong thành phố, tặng laptop trị giá 20 triệu đồng và phần mềm trị giá 3 triệu đồng, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học. Ngoài ra, VNPC giúp học sinh tham gia các khoá học phát triển kỹ năng chuyên môn để hộ trợ sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm, trả lương 80 giờ cho sinh viên đi làm để lấy kinh nghiệm làm việc (đối với những sinh viên muốn tìm kiếm việc làm bán thời gian tại New Zealand).
Theo VNE

Bình luận (0)