Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Du học Phần Lan: “Free” 100% học phí

Tạp Chí Giáo Dục

Lúc 18h ngày 19/11 tại khách sạn New Epoch, 120 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP HCM sẽ có buổi Hội thảo giới thiệu chương trình hỗ trợ 100% học phí của Chính phủ Phần Lan dành cho học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp PTTH, sinh viên có IELTS 6 hoặc TOEFL iBT 79.
Phần Lan là một trong những nước thành công trên thế giới trong ngành giáo dục. Đất nước này cung cấp những cơ hội giáo dục đại học trong mọi ngành. Sinh viên tham gia các khóa học lấy bằng chính quy của các trường đại học nghiên cứu hay đại học khoa học ứng dụng không phải trả tiền học phí. Các trường đại học của Phần Lan giảng dạy theo hệ thống tín chỉ châu Âu (ECTS), bằng cấp được quốc tế công nhận. Phần Lan có 29 trường ĐH khoa học ứng dụng và 20 trường ĐH nghiên cứu trên khắp cả nước. Các trường đại học đều cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Chương trình cử nhân kéo dài trong 3 năm, thạc sĩ thêm 2 năm và thêm 4 năm nữa để lấy bằng tiến sĩ.
Phần Lan tuyển sinh khóa học tháng 1 và 8 hằng năm. Khóa tháng 8/2011 sẽ bắt đầu ngày 10/2/2011 và khóa tháng 1 trước tháng 8 hằng năm.
C.K

Bình luận (0)