Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Tìm hiểu trường phổ thông nội trú Canada

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là nội dung của Hội thảo du học sẽ bắt đầu lúc 17h ngày 20/4 tại 239 CMT 8, nhà A02 chung cư văn hoá, phường 4, quận 3, TP HCM.

Chương trình sẽ giởi thiệu về trường phổ thông nội trú Canadian Independent College (CIC) (trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo Ontario, Canada cấp phép thành lập năm 1964), tại khu vực Waterloo.
CIC nhận học sinh từ lớp 7 đến 12. Trong đó, học sinh lớp 11 và 12 được hỗ trợ nền tảng kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng. Sau khi hoàn thành chương trình lớp 12 tại Canada sẽ có đủ điều kiện nhập học trực tiếp đến các trường đại học hoặc cao đẳng ở Canada, Australia, New Zealand, Mỹ, Anh hay bất kỳ tổ chức quốc tế khác sau trung học. CIC cũng có ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế và được giám sát an toàn 24h một ngày.
Sau đây là một số trường đại học tại Canada mà học sinh của CIC có thể theo học: University of Toronto, Queens University, Mcgill University, University of Waterloo, University of Ottawa, McMaster University, University of British Columbia, University of Guelph, Dalhousie University, University of Western Ontario, Carlton University Carlton, Brock University, University of Alberta, University of Victoria….

H.T.N

 

Bình luận (0)