Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo du học Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Bà May Ye, giám đốc tuyển sinh của trường ĐH Hertfordshire (HIBT), Anh Quốc sẽ giới thiệu các chương trình đào tạo và học bổng tới 50% học phí dự bị quốc tế, đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ tại hội thảo được tổ chức lúc 9h-12h ngày 17/7 tại khách sạn Horison, số 40, Cát Linh, Hà Nội.

Ngoài ra, khi đến hội thảo, các bạn có thể tìm hiểu thêm về lộ trình học tập, được phỏng vấn học bổng và được tiếp nhận hồ sơ trực tiếp (Dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên, sinh viên chuyển tiếp và sinh viên tốt nghiệp đại học). Các bạn cũng được cập nhật về hồ sơ xin thị thực sinh viên, gia hạn thị thực tại Việt Nam hoặc Anh và hướng dẫn kỹ năng làm bài thi IELTS học thuật.

Nhiều sinh viên quốc tế thấy rằng thời kỳ chuyển tiếp vào học đại học khá khó khăn, đặc biệt với những sinh viên quốc tế vào thẳng đại học và học cùng với những sinh viên Anh. Ở HIBT, sinh viên có cơ hội làm quen với phương pháp học tập mới. Với sĩ số lớp học tối đa là 40 học sinh, được đảm bảo quan tâm đầy đủ khi đang ổn định cuộc sống trong môi trường học tập và sinh hoạt ở Anh.
Lộ trình học tập tại HIBT:
Hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam theo học dự bị quốc tế (một năm) và học đại học Hertfordshire (2 năm).
Hoàn thành lớp 12 tại Việt Nam: theo học đại học năm thứ nhất tại HIBT và học đại học năm 2 và năm 3 tại đại học Hertfordshire.
Tốt nghiệp đại học tại Việt Nam theo học dự bị thạc sĩ tại HIBT (3 tháng) và học thạc sĩ một năm tại Đại học Hertfordshire.
HIBT có chương trình tiếng Anh cơ bản và học thuật dành cho sinh viên chưa đáp ứng đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh của chương trình chính.
HIBT có thời gian nhập học linh hoạt: Tháng 2, 6 và 9 hằng năm. Trường hỗ trợ học tập, tư vấn môn học, hỗ trợ tiếng Anh miễn phí, các lớp học thêm… Trường cũng có dịch vụ tìm kiếm nhà ở, đưa đón sân bay và xin việc làm bán thời gian.
Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học mới hàng đầu ở Anh. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành thương mại (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism).
H.T

 

Bình luận (0)