Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo ĐH Công nghệ Sydney (UTS), Úc

Tạp Chí Giáo Dục

Ms. Nikki Ekanayake – Đại diện tuyển sinh của trường ĐH Công nghệ Sydney sẽ có mặt tại hội thảo để giải đáp các vấn đề như: học tập tại Úc, ngành học, visa du học, các chính sách liên quan và quyền lợi của du học sinh…

Hội thảo sẽ diễn ra ngày 4-11-2011, từ 13h-14h30 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội và ngày 5-11-2011, từ 18h-20h tại 351 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

UTS tọa lạc tại trung tâm thành phố quốc tế Sydney, Australia, là trường đại học năng động nhất nước Úc; giành được nhiều thành tựu về khoa học và công nghệ cũng như đào tạo và nghiên cứu; chất lượng giảng dạy thuộc hàng TOP tại Úc; 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay và cơ hội định cư tại Úc.
UTS cung cấp một chương trình giáo dục phù hợp với nhiều ngành nghề trong các lĩnh vực đa dạng: kinh doanh, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, CNTT, truyền thông, thiết kế… với hơn 300 chuyên ngành sâu.
UTS cũng cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế, bao gồm học bổng chung của trường đại học UTS, và học bổng của từng phân khoa riêng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.uts.edu.au/international/prospective/studying/scholar
T.Xuân


 

Bình luận (0)