Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo học bổng Đại học Wollongong

Tạp Chí Giáo Dục

Trong tháng 2, đại diện trường sẽ sang Việt Nam tổ chức các buổi hội thảo dành cho các học sinh trung học nhằm cung cấp thông tin, cơ hội học tập tại trường và các học bổng dành cho học sinh xuất sắc.

Học sinh sẽ cùng đại diện trường tìm hiểu yêu cầu đầu vào trước khi hoàn tất chương trình học kỳ 2. Ngoài ra, khi tham dự hội thảo, bạn sẽ được cung cấp thông tin về chương trình học bổng trị giá 25% học phí cho bậc đại học và nhiều học bổng đặc biệt từ các phân khoa lên đến 50% học phí dựa trên kết quả học tập.

Ông Brad Carter, đại diện tuyển sinh quốc tế của trường sẽ tham gia hội thảo theo lịch sau:

Hà Nội: 16h-18h ngày 22/2 tại 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng.

TP HCM: 9h-11h 23/2 tại Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1.

Đăng ký: (04) 39439 739, (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc www.vietnam.idp.com

Chương trình Selective Entry của trường không dựa vào kết quả cuối năm học của học sinh mà dựa vào kết quả năm trước đó. Đây là cơ hội giúp bạn đảm bảo vào thẳng Đại học Wollongong mà không chờ kết quả học kỳ 2. Bạn nên nộp hồ sơ nếu bạn đạt kết quả học tập xuất sắc đối với các môn liên quan đến chuyên ngành tương lai và có niềm đam mê đặc biệt đối với chuyên ngành đó.

Học sinh có thể nộp đơn ngay tại hội thảo (học sinh mang theo bằng cấp, bảng điểm, học bạ để xét tuyển tại chỗ) hoặc nộp tại đây.

Tại hội thảo, học sinh có cơ hội tham khảo nhiều học bổng bậc đại học của Đại học Wollongong. Học sinh có cơ hội được giảm 25% học phí trên tổng chi phí học tập cho bậc đại học. Số lượng học bổng không giới hạn. Các khoa kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ thông tin cũng trao thêm học bổng cho học sinh, giúp tăng trị giá lên đến 50% học phí.

Đại học Wollongong nằm trong top 2% các đại học hàng đầu thế giới (theo đánh giá xếp hạng của Times Higher Education world University Ranking 2012 và xếp hạng của QS world University Rankings 2012). Trường cung cấp các bậc học đa dạng từ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ các lĩnh vực: kinh doanh, kỹ thuật và khoa học thông tin, luật, nhân văn và nghệ thuật, khoa học, y tế và sức khỏe, khoa học xã hội.

Thành phố Wollongong cách Sydney chỉ 90 phút đi xe, không quá xa để đến các khu trung tâm thương mại Sydney. Các khu học xá nằm trong những khuôn viên rợp bóng cây bên những ngọn núi xinh đẹp và bao quanh bởi bờ biển Thái Bình Dương xanh mát mang đến cho học sinh một môi trường sống và học tập trong lành.

(Nguồn: IDP)

Bình luận (0)