Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo du học Thụy Sỹ: “Con đường trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp”

Tạp Chí Giáo Dục

Bạn mong muốn được làm việc trong môi trường khách sạn sang trọng? Bạn mong muốn trở thành nhà Quản lý Khách sạn tại những Khách sạn, Resort nổi tiếng thế giới?. Hãy đến với Học viện Quản lý Khách sạn du lịch HTMi – Thụy Sỹ. Với thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa "Khi đến là sinh viên, khi đi là nhà quản lý" HTMi là cái nôi đào tạo của rất nhiều nhà Quản lý trẻ thành danh tại các khách sạn, resort 4 – 5 sao nổi tiếng.

Học viện Quản trị Du lịch khách sạn HTMi (Hotel and Tourism Management Institute) được nhiều sinh viên trên thế giới lựa chọn với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Đây được ví như cái nôi lý tưởng đào tạo bạn trở thành một người quản lý chuyên nghiệp và cung câp nguồn nhân lực cho các tập đoàn, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn năm sao trên thế giới như: Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel…

HTMi nằm ở Soerenberg thuộc vùng Kanton Luzern, nơi có khu trượt tuyết đẹp và duy nhất Thụy Sĩ được UNESCO công nhận.
  • Học viện HTMi là một trong hai trường duy nhất tại Thụy Sĩ cấp bằng Bachelor of Science – bằng Cử nhân đại học mang tính thực tiễn cao.
  • Là học viện đầu tiên tại Thụy Sĩ phát hành báo điện tử chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn trên iTunes U.
  • Là học viện dẫn đầu về sự kiện văn hóa giáo dục.
  • Là học viện duy nhất cho học sinh tham dự giải bóng đá FIFA tại Nam Phi năm 2010.
Các học sinh học tập tại HTMi được thực hành ở tất cả các bộ phận trong khách sạn: Quản lý lễ tân, Marketing, kế toán, Quản lý nhà hàng và Nghệ thuật ẩm thực. Tin học, Thuyết trình, Quản lý nguồn nhân lực… Mỗi nhóm thực hành gồm 4-5 bạn học sinh, điều này đảm bảo tất cả học sinh đều được hướng dẫn tận tình và chỉ bảo cặn kẽ các kỹ năng.
Khác với các ngành học khác, ngành Du lịch Khách sạn tại Thuỵ Sỹ bắt buộc học sinh cần phải thực tập và có giấy chứng nhận thực tập thì mới được nhận bằng. Chương trình học bao gồm: 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp chương trình cử nhân, các bạn học sinh nghiễm nhiên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành Du lịch Khách sạn.
Ngoài ra, Thuỵ Sỹ trả lương thực tập rất cao, từ 2.200 CHF ~ 2.400 CHF /tháng. Sau mỗi kỳ thực tập, các bạn học sinh có thể tiết kiệm khoảng 10.000 CHF để đóng tiền học phí cho các kỳ tiếp theo. Chính vì các lí do này mà thực tập tại Thuỵ Sỹ rất quan trọng đối với các bạn học sinh. Theo thống kê, duy nhất trường HTMi tại Thuỵ Sỹ là đảm bảo tìm kiếm việc làm cho các bạn học sinh. Tất cả học sinh đều tìm được công việc như mong muốn.
Sứ mệnh của HTMi là giúp các học viên "Khi đến là sinh viên, khi đi là nhà quản lý" từ quản lý cấp trung đến quản lý cấp cao.
Bên cạnh đó, thể theo nguyện vọng của học sinh, HTMi còn có thể gửi các bạn đi các nước khác thực tập như Úc, Mỹ, Anh, Dubai, Singapore…
Tại sao nên chọn Học viện Quản trị khách sạn và Du lịch HTMi?
  • HỌC BỔNG DU HỌC CỰC HOT LÊN ĐẾN 48.000.000 VND
  • QUẢ TẶNG IPAD NGAY KHI NHẬP HỌC
  • Thủ tục đơn giản, KHÔNG chứng minh tài chính.
  • Chi phí THẤP, tiết kiệm thời gian;
  • Bằng cấp UY TÍN và được công nhận trên toàn thế giới
Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam
Tư vấn Du học Quốc Anh IEC tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện Quản trị khách sạn và Du lịch HTMi tại Việt Nam. Các bạn học sinh và phụ huynh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về trường/ ngành học/ thông tin thủ tục hồ sơ/ phỏng vấn visa du học
Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C
• Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM
• Tel: 08- 3925 0945 – 090 639 4097(Ms. NGỌC) – 093 773 9893 (Ms.TÂM)
P.V

Bình luận (0)