Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Hội thảo tuyển sinh Cử nhân Khoa học Máy tính và Quản trị Kinh doanh Toàn cầu của ĐH Troy tại VN

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 17/8/2013, tại khách sạn Royal Sài Gòn đã diễn ra Hội thảo Tuyển sinh giới thiệu chương trình Cử nhân Khoa học Máy tính và Quản trị Kinh doanh Toàn cầu của ĐH Troy – Hoa Kỳ liên kết với ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU).

Tham dự hội thảo có các Giáo sư, Tiến sĩ Đào Văn Lượng, Hiệu Trưởng trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, TS Lê Hiệp Tuyển, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn – Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế (ITPC), Giáo sư Ryan Rogers, Giảng viên ĐH Troy Hoa Kỳ
Tại đây, Giáo sư Ryan Rogers đã giới thiệu về nền giáo dục đại học Hoa Kỳ với chủ đề “Giáo dục Đại học của Hoa Kỳ – Cơ hội tốt cho Sinh viên Việt Nam”.
Đại Học Troy được thành lập năm 1887, là một trong những Đại học công lập hàng đầu của miền Đông Nam Hoa Kỳ thuộc tiểu bang Alabama. Đặc biệt, Đại học Troy được Ủy Ban phụ trách về Đại Học thuộc Hiệp Hội các Trường Cao Đẳng và Đại Học miền Nam Hoa Kỳ (SACS) chính thức công nhận cấp các văn bằng Cao Đẳng, Cử Nhân, Thạc Sĩ và các học vị chuyên ngành giáo dục.
TROY-STU Campus thực hiện chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Troy Hoa Kỳ và Đại học Công nghệ Sài Gòn và được Bộ GD –ĐT cấp giấy phép hoạt động số 5759/ QĐ-BGDĐT vào năm 2006 và được gia hạn theo Quyết định số 2187/QĐ- BGDĐT. 
Khi theo học tại Đại học Troy, sinh viên cần phải hoàn tất 120 tín chỉ theo quy định trong vòng 4 năm (8 học kỳ). Sau khi hoàn tất khóa học sẽ được ĐH Troy cấp bằng Cử nhân Đại học (Bachelor), là văn bằng chính gốc của Hoa Kỳ và được công nhận trên toàn thế giới.
TROY-STU Campus hiện đang đào tạo và cấp 2 văn bằng được nhiều học sinh theo học hiện nay: Cử nhân Đại học Quản trị kinh doanh toàn cầu; Cử nhân Đại học Khoa học Máy tính và Cao đẳng Khoa học Máy tính.
Sinh viên theo học toàn phần 4 năm tại Việt Nam. Ngoài ra, sau khi hoàn tất 2 năm tại TROY-STU Campus sinh viên còn có các lựa chọn: Chuyển tiếp sang cở sở chính hoặc một số cơ sở khác của Đại học Troy tại Hoa Kỳ trong vòng 2 năm để lấy bằng cử nhân Đại học hoặc ngay sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể học tiếp 2 năm để lấy bằng Cử nhân Đại học của ĐH Troy (Đối với Cao đẳng Công nghệ thông tin)

N.An

 

Bình luận (0)