Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học Quản lý khách sạn tại Blue Mountains International Hotel Management School – Úc

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 02/03/2014, vào lúc 9h – 12h, tại  Khách sạn Sofitel Plaza (17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM), đại diện tuyển sinh của trường Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS ) – thầy Raffael Stangl, sẽ có buổi giới thiệu về chương trình học, cơ hội nghề nghiệp và kinh nghiệm du học tại ngôi trường xếp hàng đầu về ngành quản lý khách sạn tại Úc trong buổi hội thảo do Công ty du học Quốc Anh I.E.C  tổ chức.

Thông qua hội thảo, các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi nếu nhập học như: Miễn phí xét đơn nhập học AUD100 (tương đương1.905.000 VND); Học bổng 10 tuần tiếng Anh (AUD 3,950) (tương đương 75.240.000 VND) tại BMIHMS; Học bổng AUD 2,000 – AUD 5,000 (tương đương 38.100.000 VND ~ 95.240.000 VND) cho học sinh đăng ký kỳ nhập học tháng 04 – 07/ 2014; Học bổng 10% cho gia đình có kinh doanh nhà hàng khách sạn; Hỗ trợ vé máy bay 1 chiều đến Úc trị giá lên đến 10.000.000 VND.
Trường BMIHMS có 2 cơ sở ngay tại trung tâm thành phố Sydney và Blue Mountains, thuộc bang New South Wales, nước Úc. BMIHMS trực thuộc tập đoàn Giáo dục LAUREATE, đây là tập đoàn giáo dục ngành dịch vụ khách uy tín có nhiều trường như Les Roches, Glion, Kendall College, . . . Trường Blue Mountains có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống khách sạn quốc tế tại Australia và nhiều công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ khách hàng. Điều này, sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tìm việc sau khi tốt nghiệp.
Cơ hội nghề nghiệp:Sinh viên tốt nghiệp tại BMIHMS làm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng như:
– Điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts quốc tế.
– Quản lý du lịch – Lữ hành.
– Quản lý Khu giải trí.
– Quản lý Sự kiện, Tổ chức hội nghị, truyền thông và báo chí.
– Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm.
– Quản trị nhân sự, Thương mại Quốc tế, Ngoại giao.
– Quản lý Dự án, Phát triển cộng đồng
Học tại BMIHMS, sinh viên được sắp xếp ăn ở, học tập và thực hành trong môi trường khách sạn với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc cũng như cơ hội trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Với mô hình học 06 tháng lý thuyết kết hợp 06 tháng thực tập được trả lương (khoảng AUD3,000/ tháng) tại các tập đoàn khách sạn tại Úc. Điều này giúp cho sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên môn mà còn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tiễn và dễ dàng tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn được phép làm thêm 40 giờ/ 02 tuần trong thời gian đi học lý thuyết và làm việc toàn thời gian vào các kỳ nghỉ hè.
Với mô hình giảng dạy rất thành công này, BMIHMS được bầu chọn là Trường Đại học tốt nhất nước Úc và Châu Á cho ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch (Theo nguồn TNS 2010). Năm 2013 trường đoạt giải thưởng "The Winner of the 2013 Australian Tourism Awards".
Hiện BMIHMS có các chương trình đào tạo:
– Chương trình Tiếng Anh: Dành cho các sinh viên chưa đạt điểm IELTS 6.0.
– Chương trình Cử nhân 2.5 năm bao gồm 12 tháng thực tập hưởng lương.
– Chương trình Thạc sỹ 2 năm, bao gồm 06 tháng thực tập có hưởng lương.
Trường sẽ khai giảng nhiều đợt vào tháng 1, 4, 7 và tháng 9 hàng năm
Trường BMIHMS cũng dành nhiều suất học bổng cho sinh viên Việt Nam với tiêu chuẩn xét duyệt dựa trên thành tích về học tập, đam mê trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, trường BMIHMS còn có học bổng dành cho những sinh viên có phụ huynh kinh doanh hoặc làm việc trong lĩnh vực Khách sạn, nhà hàng.

PV

 

Bình luận (0)