Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Bộ GDĐT kiểm tra công tác thi cử tại Cần Thơ

Tạp Chí Giáo Dục

Đến thời điểm này TP. Cần Thơ đã hoàn tất các khâu tổ chức và đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011.

Ngày 27/5, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Bùi Văn Ga dẫn đầu đã kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011 tại TP.Cần Thơ.

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đánh giá cao công tác chuẩn bị các kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ 2011 của Cần Thơ.
Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho rằng, Cần Thơ đặt biệt là lực lượng công an cần phải tăng cường giám sát trong việc in sao, vận chuyển đề thi sao cho cẩn mật, an toàn nhất.
Các sở, ban, ngành của Cần Thơ như giao thông, thông tin truyền thông, giáo dục, công an… phải bảo đảm giao thông thông suốt trong các kỳ thi; xây dựng phương án phòng tránh thiên tai; nghiêm cấm các cơ sở in ấn sao chép các tài liệu thu nhỏ, tài liệu có liên quan đến các môn thi, các cơ sở vi phạm cần có chế tài xử lý nghiêm khắc…
Đến thời điểm này, TP. Cần Thơ đã hoàn tất các khâu tổ chức và đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011 diễn ra từ 2-4/6. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Cần Thơ có hơn 10.500 thí sinh dự thi ở 15 cụm thi với 22 Hội đồng coi thi và 446 phòng thi…
Còn đối với kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, hiện công tác chuẩn bị cho cụm thi tại Cần Thơ cũng đã diễn ra đúng tiến độ, chu đáo và hết sức nghiêm túc.
Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm nay, cụm thi Cần Thơ có gần 110.000 hồ sơ đăng ký dự thi (tăng hơn 5.500 hồ sơ so với năm 2010). Trong đó, thí sinh đăng ký thi vào ĐH Cần Thơ chiếm hơn 82.400 hồ sơ đăng ký dự thi và hơn 15.600 hồ sơ đăng ký dự thi vào 31 trường ĐH, Học viện của TP. Hồ Chí Minh nhưng thi tại cụm thi Cần Thơ.
Theo Đức Nguyễn
(Chinhphu.vn) 

Bình luận (0)