Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Tuyển sinh Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2011

Tạp Chí Giáo Dục

Sau thành công của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 1 năm 2007, cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam lần 2 -2011 dành cho nữ công dân của các dân tộc Việt Nam từ 18 đến 28 tuổi, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại các tỉnh, TP trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam khởi động.
Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ dự thi bắt đầu từ nay đến ngày 15-10. Các thí sinh đã đoạt 3 danh hiệu chính trong các cuộc thi là hoa hậu, hoa khôi, người đẹp từ năm 2008 đến  2010 (có giấy chứng nhận) được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi (diễn ra từ ngày 27-11 đến 11-12 tại TPHCM). Các thí sinh sẽ trải qua các nội dung thi: Trang phục truyền thống dân tộc, áo dài, dạ hội, áo tắm, ứng xử và cuộc thi tài năng. Ngoài ra, các thí sinh còn tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa – xã hội, từ thiện, bảo vệ môi trường, tham quan di tích lịch sử, tham gia các hoạt động với chủ đề “Năm Thanh niên – Năm Vì trẻ em tại TPHCM”.
Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia duy nhất trong năm nay, cũng là cuộc thi duy nhất để tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi người đẹp quốc tế.
Theo T.Trang
(NLD)

Bình luận (0)