Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Đà Nẵng: Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh và người nhà

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 28/6, Ga Đà Nẵng thông báo sẽ giảm 10% giá vé tàu cho cả thí sinh và người nhà trong các đợt cao điểm phục vụ thí sinh tham dự các đợt thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2011 sắp đến.

Ga Đà Nẵng giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh và 1 người nhà đi cùng trong các đợt thi ĐH, CĐ sắp tới.
Theo đó, thí sinh khi đến ga tàu mua vé xuất trình giấy báo thi sẽ được giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh và 1 người thân đi cùng ở lượt đi. Để được giảm giá vé cả hai chiều, thí sinh cần xuất trình thẻ học sinh hoặc chứng minh nhân dân kèm giấy báo dự thi.
Các thí sinh thi đỗ kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2011, có giấy báo nhập học, cũng được ưu tiên giảm 10% giá vé tàu khi nhập học tại các học viện, các trường ĐH, CĐ, trung học- dạy nghề ở các địa phương trên cả nước. Giá vé ưu đãi giảm 10% cũng được áp dụng cho 1 người nhà đi cùng thí sinh đến nơi nhập học.
Tăng cường phục vụ thí sinh đi thi, Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng cũng cho biết, bắt đầu từ 1/7 sẽ tăng chuyến xe buýt lưu thông tuyến Đà Nẵng – Tam Kỳ và ngược lại từ 40 lên 56 chuyến/ngày. Lộ trình xe buýt sẽ đi qua các trọng điểm như bến xe, trường học, chợ… tạo thuận lợi lưu thông cho thí sinh và cả người dân. Các chuyến xe hoạt động liên tục từ 5h30 sáng đến 18h hàng ngày với tần suất trung bình 20 phút/chuyến, và 15 phút/chuyến vào các giờ cao điểm.
Theo Khánh Hiền
(Dân trí)

Bình luận (0)