Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U chốt danh sách du đấu: Chưa có Lukaku

Tạp Chí Giáo Dục

Tối qua, Man Utd đã chính thức công bố danh sách đội hình đi du đấu Mỹ. Trong danh sách này, Romelu Lukaku vẫn chưa xuất hiện như kỳ vọng.
Cho dù tiền đạo người Bỉ đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Man Utd ở LA nhưng các bên vẫn chưa chính thức công bố hợp đồng. Chính vì thế, Quỷ đỏ chưa thể điền tên anh vào đội hình như người hâm mộ đội bóng mong đợi.
Trong danh sách này tất nhiên cũng không có cái tên quen thuộc Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã hoàn tất thủ tục trở lại Everton ngay trước khi Man Utd lên đường bay sang Mỹ.
Về cơ bản, không có gì quá bất ngờ từ bản danh sách của HLV Mourinho đưa ra. Đáng chú ý nhất là việc tài năng trẻ Adnan Januzaj không có tên. Điều này có nghĩa Januzaj không còn tương lai ở Old Trafford sau khi trở lại từ Sunderland.
Một cầu thủ khác trở lại Man Utd sau hợp đồng cho mượn là A Pereira đã được trao cơ hội mới. Những tài năng trẻ khác được HLV Mourinho mang theo là Fosu-Mensah, Tuanzebe, Mitchell và McTominay.
Ngoài ra, các ngôi sao chính của Man Utd cùng tân binh Victor Lindelof đều góp mặt.
Theo kế hoạch, Man Utd sẽ thi đấu 5 trận ở Mỹ, gặp LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City, Real Madrid và Barcelona trước khi trở về châu Âu đá giao hữu với Valerenga và Sampdoria.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)