Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Cao đẳng thực hành FPT tuyển sinh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Tạp Chí Giáo Dục

CĐ thực hành FPT cho biết trường đã chính thức triển khai tuyển sinh và đào tạo tại cơ sở Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh từ đầu tháng 7/2011 đến hết 30/8/2011.

Hình thức tuyển sinh là xét tuyển theo chỉ tiêu. Thí sinh có điểm trung bình Toán THPT từ 6,0 được tuyển thẳng. Chỉ tiêu tuyển sinh tại Đà Nẵng là 500 sinh viên và tại TP.Hồ Chí Minh là 700 sinh viên, nâng tổng số chỉ tiêu tuyển sinh cho đợt 3 năm 2011 của Cao đẳng thực hành FPT lên 2200 trên toàn quốc.
Cùng với văn phòng chính tại Hà Nội, việc khai trương thêm 2 cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh đã giúp Cao đẳng thực hành FPT thu hút và đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ yêu thích Công nghệ thông tin và Kế toán doanh nghiệp, mong muốn được học tập trong môi trường Thực học – Thực nghiệp trên cả 3 miền đất nước.
Ngoài hai cơ sở này và văn phòng tuyển sinh tại Hà Nội, Cao đẳng thực hành FPT cũng đã triển khai thêm hai Điểm tiếp nhận hồ sơ được ủy quyền tại Tỉnh Nghệ An và Tỉnh Hòa Bình.
TS. Đàm Quang Minh, Giám đốc Cao đẳng thực hành FPT, chia sẻ: “Việc thành lập cơ sở đào tạo trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam nằm trong chiến lược phát triển của Cao đẳng thực hành FPT ngay từ khi thành lập. Sau khi được Hiệu trưởng Đại học FPT, TS. Lê Trường Tùng thống nhất kế hoạch triển khai tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng thực hành FPT tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 15/6/2011, Ban giám đốc Cao đẳng thực hành FPT đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục để hai cơ sở này sớm đi vào hoạt động từ đầu tháng 7/2011”.

Nghiêm Huê

 

Bình luận (0)