Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ivan Perisic khiến Man Utd mừng rơn

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd chưa đạt thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic nhưng đã có bước tiến dài trong thương vụ này do tiền vệ người Croatia muốn cập bến Old Trafford.
Khoác áo đội bóng lớn như Man Utd là ước mơ của nhiều cầu thủ. Ivan Perisic không phải trường hợp ngoại lệ. Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, tiền vệ người Croatia rất muốn tới Old Trafford trong Hè này nên đã có những tác động tích cực trên bàn đàm phán.
Ở cuộc đàm phán gần nhất hồi tuần trước, Man Utd đã đề nghị mua Perisic với mức giá 39 triệu bảng nhưng đã bị Inter Milan từ chối do đội bóng Italia muốn có ít nhất 48 triệu bảng. Theo SkySport, M.U sẽ thành công nếu tăng mức giá đề nghị lên con số 45 triệu bảng, kèm theo điều khoản phát sinh.
Điều quan trọng nhất của Man Utd trong cuộc đàm phán này là bản thân Perisic muốn rời Inter Milan. Với mong muốn cập bến Old Trafford, tiền vệ người Croatia sẽ gây sức ép với chính Inter Milan, khiến đội bóng này không thể ép giá dù còn hợp đồng 3 năm với sân Giuseppe Meazza.
Hiện tại, Ivan Perisic đã trở lại luyện tập cùng Inter Milan trong chuyến tập trung ở phía bắc Italia. Man Utd muốn hoàn tất thương vụ này trước khi tiền vệ người Croatia cùng Inter Milan sang Trung Quốc du đấu.
Theo SkySport, trong ngày hôm qua, Man Utd và đại diện của Perisic đã có cuộc đàm phán với Inter Milan. Kết quả của cuộc đàm phán chưa được tiết lộ nhưng M.U được cho đã có bước tiến dài trong cuộc chiến giành tiền vệ người Croatia.
Tân HLV của Inter Milan, ông Luciano Spaletti khẳng định rất muốn giữ Ivan Perisic ở lại. Nhưng trước báo giới, ông khẳng định sẽ quan tâm tới nguyện vọng của tiền vệ này. Bởi vậy, nếu Perisic thực sự muốn tới Old Trafford, Inter Milan không thể ngăn cản.
Theo diễn biến hiện tại, Man Utd nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ Ivan Perisic ngay trong tuần này. Ngoài Perisic, HLV Mourinho còn ưu tiên bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm nữa trong phiên chợ Hè năm nay.
Hải Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)