Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Chương trình học giả VEF 2010-2011

Tạp Chí Giáo Dục

Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) thông báo chương trình học giả VEF 2010-2011 dành cho người có bằng tiến sĩ trong các ngành được VEF cấp học bổng về khoa học cơ bản (tự nhiên, vật lý và môi trường), toán học, y học (như y tế công cộng), công nghệ; sinh học, hóa học, khoa học nông nghiệp…
Chương trình học giả nhằm hỗ trợ đào tạo phát triển chuyên môn, được phối hợp thực hiện với một cơ sở giáo dục hàng đầu của Hoa Kỳ.
Học giả sẽ tham gia chương trình kéo dài tối đa một năm, có thể là các khóa học chính thức, hội thảo, các buổi trao đổi chuyên môn, làm việc tại phòng thí nghiệm, nghiên cứu thực địa… VEF nhận hồ sơ trực tuyến tại: www.vef.gov. Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15-12, kết thúc nhận hồ sơ vào ngày 15-2-2010.
l Hội đồng Anh cho biết chương trình học bổng nghiên cứu sinh quốc tế Newton dành cho các nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kỹ thuật và nhân văn đang nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 14-12. Sau 2 năm học bổng này, các nghiên cứu sinh nếu tiếp tục theo đuổi dự án nghiên cứu  sẽ được hỗ trợ 6.000 bảng Anh/năm trong vòng 10 năm để tham gia các hoạt động xây dựng mạng lưới nghiên cứu sinh và duy trì mối liên hệ nghiên cứu lâu dài với Vương quốc Anh. Thông tin chi tiết xem tại trang web: www.newtonfellowships.org.
Theo NLĐ 
 

Bình luận (0)