Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Harry Kane “bật đèn xanh” cho Real Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Trước báo giới, Harry Kane cho biết anh không loại trừ khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.
Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane được đánh giá là 1 trong những trung phong đáng xem nhất của bóng đá châu Âu. Thậm chí, nhiều chuyên gia đã sánh tiền đạo người Anh với đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Vào hôm qua (4/10), báo giới Tây Ban Nha đã xuất hiện tin đồn cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng chi 200 triệu euro để sở hữu tiền đạo Harry Kane.
Trước thông tin này, Harry Kane cho biết anh không loại trừ bất cứ khả năng nào dù đang cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham. Đây có thể xem là tín hiệu lạc quan đối với Real Madrid bởi Chủ tịch Flo Perez hiện đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu 1 chân sút đẳng cấp thay thế Benzema.
“Tôi không bao giờ nói không hay có (về khả năng ra nước ngoài thi đấu). Trong bóng đá, bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra nên tôi không muốn loại bỏ các khả năng. Hiện tại tôi chưa có ý định đó nhưng nó có thể xảy ra trong tương lai. Bạn không thể biết trước mọi chuyện.
Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chưa tính tới dự định nào cả mà muốn tập trung cho Tottenham”, Harry Kane chia sẻ.
Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hợp đồng tới năm 2022 với Tottenham. Do không có điều khoản giải phóng hợp đồng nên Spurs tỏ ra khá lo lắng về nguy cơ mất chân sút số 1 của mình.
Trong quá khứ, Tottenham đã bán 2 ngôi sao lớn cho Real Madrid là Luka Modric và Gareth Bale. Cả 2 đều thành công ở Bernabeu nên Kền kền có lý do để theo đuổi Harry Kane, nhất là khi họ đang cần 1 chân sút mới sau khi bán Alvaro Morata.
Ở White Hart Lane, Harry Kane đang thể hiện phong độ săn bàn cực kì ấn tượng. Anh đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League ở cả 2 mùa giải gần nhất. Chỉ có điều chân sút người Anh chưa sở hữu danh hiệu nào cùng Spurs. Nếu coi trọng tham vọng hơn chuyện tình cảm, ngôi sao người Anh có lý do để gia nhập dải ngân hà trong tương lai không xa.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)