Sự kiện giáo dụcVấn đề - Sự kiện

Hội trại cho người khuyết tật: Hơn 300 người khuyết tật tham dự hội trại

Tạp Chí Giáo Dục

(GD TP.HCM): – Hội trại dành cho người khuyết tật được diễn ra vào sáng 29-11-2008 tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Tham dự hội trại có hơn 6.000 người khuyết tật của hơn 80 đơn vị từ 14 tỉnh thành phố. Tới dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cùng các mạnh thường quân, các nghệ sĩ nổi tiếng, chia vui cùng người khuyết tật. Hội trại này nhằm xoa dịu nỗi đau cho những người không may mắn, của những tấm lòng hảo tâm muốn chia sẻ và những mạnh thường quân cùng chung tay xây dựng.
Sáng 30-11, Hội thanh niên khuyết tật TP.HCM đã tổ chức hội trại quy tụ khoảng 300 người khuyết tật đến từ các CLB hội nhóm như: CLB Khuyết tật trẻ, CLB Khiếm thính, CLB Sinh viên đồng hành, Hội thanh niên khuyết tật… tham dự.
Hoạt động này nhằm kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12), hưởng ứng phong trào khuyết tật quốc tế với chủ đề “Tuyên dương phẩm chất của người khuyết tật” cũng như tạo sân chơi giúp người khuyết tật xây dựng những giá trị cho bản thân và hội nhập xã hội một cách bình đẳng.

MÊ TÂM – Thái Khuê

Bình luận (0)