Sự kiện giáo dụcVấn đề - Sự kiện

Phó giám đốc Sở Lao động tố bị lăng mạ

Tạp Chí Giáo Dục

Viết lên tường nhà trong khu tập thể Láng Trung nói xấu bà Phương. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Bà Đỗ Thị Xuân Phương, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội Hà Nội cho biết, những ngày qua, trên bức tường gần khu nhà bà đang cho thuê ở Láng Trung (quận Đống Đa) có dán giấy, viết nội dung lăng mạ, xúc phạm bà.

Nội dung này viết bà Phương thuê người đánh và đập phá tài sản của một gia đình ở khu vực này.

Trao đổi với VnExpress.net, Công an quận Đống Đa cho biết, ngày 4/1 đã nhận được tố cáo trên. Tuy nhiên, xác minh của cảnh sát cho thấy nội dung trình báo này không có thực.

Bà Phương cho biết, gần đây bà và người phụ nữ thuê nhà từng xảy ra kiện tụng xung quanh vấn đề nhà cửa và đưa nhau ra tòa.

Theo cơ quan điều tra, bà Phương cho một người phụ nữ ở Phú Thọ thuê ngôi nhà ở khu tập thể Láng Trung, đường Nguyễn Chí Thanh để kinh doanh. Do không trả tiền thuê nên bà Phương đã đòi lại nhà. Cho rằng bà Phương làm không đúng hợp đồng và đã mất nhiều tiền để sửa sang lại, người phụ nữ thuê nhà làm đơn ra tòa.

Tháng 12/2007, TAND quận Đống Đa đã xử buộc người thuê nhà phải trả lại nhà và tiền thuê. Tháng 8/2008, TAND Hà Nội tuyên y án sơ thẩm. Tuy nhiên, người phụ nữ thuê nhà không trả nhà, bà Phương buộc phải cho người đến tháo dỡ biển báo.

Nam Anh (Theo VNE)

Bình luận (0)