Diễn giả Dan Seidman, tác giả sách bán chạy nhất Sales Autopsy và là một trong 12 chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu ở Mỹ, sắp đến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) giảng dạy trong 1 ngày duy nhất (15.06.2012). Ông sẽ phân tích các thủ pháp và những chiến thuật tạo sức ảnh hưởng bằng ngôn ngữ của các bậc thầy trong bán hàng trên thế giới.
Diễn giả Dan Seidman trong một buổi diễn thuyết tại Puerto Rico |
Dan Seidman mang chiêu thức quốc tế đến Việt Nam
Từ 8h00 đến 17h00, ngày 15.06.2012 tại khách sạn New World, Dan Seidman sẽ huấn luyện cho khoảng 200 giám đốc và chuyên viên bán hàng tại TP.HCM về “Bí quyết ngôn ngữ trong bán hàng”. Ông sẽ chia sẻ những thủ pháp của các bậc thầy trên thế giới nhằm mang đến giải pháp cho những thử thách trong bán hàng thời suy thoái: Từ ngữ nào có sức thuyết phục hơn? Phải nói gì khi khách hàng do dự? Khách hàng thích và không thích nghe những thông tin gì? Cách nói quen thuộc đã đủ sức ảnh hưởng chưa? …, từng chủ đề sẽ được ông phân tích và đúc kết. Ngoài ra, ông cũng truyền đạt các khái niệm có thể ứng dụng ngay tại Việt Nam, thông qua những kinh nghiệm quý từ các câu chuyện có thật trong sự nghiệp bán hàng của ông và các đồng nghiệp trên toàn thế giới. Dan Seidman sưu tầm hơn 600 câu chuyện để minh họa cho các buổi huấn luyện.
Ông từng diễn thuyết tại Bàn Tròn Triệu Đô (Million Dollar Roundtable) và khiến nhiều giám đốc bán hàng sửng sốt khi nhận ra có ít nhất 5 cách nói quen thuộc của đội ngũ bán hàng mọi nơi đang vô tình làm giảm tầm quan trọng của thông điệp bán hàng. Nội dung diễn thuyết của Dan Seidman sẽ được phiên dịch trực tiếp qua tai nghe, và được thực hiện bởi các chuyên gia về Sales & Marketing của SMEI Việt Nam, những người được đào tạo và từng làm việc ở các nước nói tiếng Anh.
Bí quyết ngôn ngữ trong bán hàng
Brian Tracy, một bậc thầy về thuật kinh doanh đã nói về cuốn sách bán chạy nhất của Dan Seidman (Sales Autopsy): “Sách này chỉ bạn cách để ít phạm lỗi hơn và bán hàng được nhiều hơn, nhanh hơn, hơn hẳn những gì bạn nghĩ là có thể”. Trong buổi huấn luyện ngày 15/06, ngoài việc giúp người tham dự nắm bắt bí quyết tạo sức ảnh hưởng khi bán hàng để thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn trong thời gian ngắn hơn, Dan Seidman sẽ tổ chức thực tập tại chỗ kỹ năng “Xử lý triệt để sự từ chối” (Ultimate objection handling), một cơ hội để người tham dự chia sẻ những khó khăn đang gặp phải và tiếp cận các chiêu thức độc đáo, tinh tế nhất trên thế giới để xử lý tình huống khi khách hàng từ chối.
Với sở trường giảng dạy về những chiến lược đột phá có sức ảnh hưởng dành cho các nhà quản lý và chuyên viên bán hàng, Dan Seidman được Selling Power vinh danh trong top 12 chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu ở Mỹ. Ông hiện điều hành công ty Got Influence Inc., chuyên tư vấn và huấn luyện về nghệ thuật bán hàng.
Dan Seidman đến Việt Nam theo lời mời của SMEI Việt Nam, lần đầu tiên sau hàng loạt chương trình thành công ở Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Puerto Rico… Ông cũng là một thành viên của Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị Quốc tế (SMEI). Đặc biệt hơn, diễn giả Dan Seidman sẽ tặng mỗi học viên tham dự chương trình này một quyển cẩm nang 32 trang chắt lọc những bí quyết quan trọng từ quyển The Secret Language of Influence do ông chủ biên.
Chứng chỉ giao dịch với khách hàng quốc tế
SMEI Việt Nam là đại diện tại Việt Nam của Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị Quốc tế. SMEI Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cơ hội phát triển nghề nghiệp và sự khẳng định đẳng cấp quốc tế cho những người làm việc trong lĩnh vực Sale & Marketing tại Việt Nam thông qua việc tổ chức chương trình đào tạo và khảo thí các chứng chỉ hành nghề Bán hàng & Tiếp thị chuyên nghiệp có giá trị quốc tế (International certifications): Certified Sales Executive – CSE (Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp), Certified Marketing Executive – CME (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp), và SMEI Certified Professional Salesperson – SCPS (Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp).
Chính thức hoạt động từ tháng 10/2011, đến nay SMEI Việt Nam đã tổ chức thành công ba khóa cho các chứng chỉ CME, CSE, SCPS. Chương trình CME xoáy vào kỹ năng hoạch định chiến lược, quản trị marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa, quản lý các kênh truyền thông và chiến dịch tiếp thị. CSE trang bị tối đa cho học viên các công cụ hữu ích nhất trong quản lý bán hàng bao gồm: hoạch định và dự báo thị trường, huấn luyện và tổ chức lực lượng bán hàng, cũng như khai thác triệt để các kênh bán hàng mới mang tính đột phá. SCPS thể hiện trình độ cao, tính chuyên nghiệp trong nghề bán hàng và đặc biệt chú trọng vào kỹ năng bán hàng kết hợp với tư vấn, quản lý quan hệ khách hàng để hướng đến những giao dịch bền vững hơn. Học và thi hoàn toàn bằng tiếng Anh nên CME, CSE và SCPS còn thể hiện trình độ tiếng Anh, khả năng giao dịch quốc tế của người sở hữu.
Ngoài ra, SMEI Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các khóa học ngắn hạn với những chủ đề liên quan đến Sales & Marketing gắn liền với nhu cầu cấp bách của các tổ chức và cá nhân đang hoạt động trong hai lĩnh vực này tại Việt Nam.
ANH KHOA
Bình luận (0)