Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đòn quyết định của Arsenal ở vụ Sanchez

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Arsenal sẵn sàng đưa ra hợp đồng mới, với mức lương khủng lên tới 290000 bảng/tuần cho Alexis Sanchez. Đây là đòn quyết định của “Pháo thủ” nhằm giữ chân tiền đạo người Chile.
Sau thời gian nghỉ ngơi hậu Confederations Cup 2017, Alexis Sanchez đã trở lại tập trung cùng Arsenal. Nhìn chung, cầu thủ này có tâm trạng khá vui vẻ. Người ta đã thấy tiền đạo người Chile nở nụ cười trong những buổi tập.
Dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng Alexis Sanchez đã nguôi ý định rời khỏi Arsenal. Thời gian qua, Man City và PSG đều ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút người Chile.
Trong bối cảnh ấy, Arsenal vẫn nhất quyết giữ chân Alexis Sanchez. Tuy nhiên, Arsenal buộc phải nhượng bộ chân sút sinh năm 1988.
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, “Pháo thủ” sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng mới với giá trị 290.000 bảng/tuần. Đây là mức lương thuộc hàng top ở Premier League.
Tờ The Sun nhận định đó sẽ là đòn quyết định của Arsenal. Nếu như Alexis Sanchez tiếp tục không đồng ý, đội bóng thành London sẽ không nhượng bộ thêm. Thậm chí, họ sẵn sàng để tiền đạo người Chile thi đấu thêm 1 mùa, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tương lai của Alexis Sanchez có thể sẽ sáng tỏ trong tương lai gần.
M.A (theo bongdaso)

Bình luận (0)