Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Không chấp nhận ‘yêu sách’, Bayern sắp mất trắng Neuer

Tạp Chí Giáo Dục

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich với Manuel Neuer tiếp tục bế tắc bởi đòi hỏi quá cao từ thủ môn người Đức.
Những tưởng sẽ dễ dàng thuyết phục Manuel Neuer kí hợp đồng mới nhưng thực tế, Bayern Munich lại đang gặp quá nhiều khó khăn. Bất chấp việc Hùm xám đã đưa ra những đề nghị đầy hấp dẫn, thủ môn người Đức vẫn đòi hỏi nhiều hơn. Thậm chí, những gì anh yêu cầu còn bị đánh giá là phi lý và có phần “tham lam”.
Neuer có thể chia tay Bayern nếu không được đáp ứng yêu cầu
Quá trình đàm phán giữa đôi bên tiếp tục bế tắc và theo nguồn tin uy tín Kicker thì họ còn lâu mới tìm được tiếng nói chung về 2 vấn đề chính – thời hạn hợp đồng cùng mức lương. Neuer tiếp tục giữ nguyên “yêu sách” là 20 triệu euro/mùa cùng hợp đồng 5 năm trong khi Bayern chỉ có thể đề nghị giao kèo 3 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm tùy vào số lần ra sân.
Phía Neuer cũng không thích việc Bayern để lộ ra những thông tin về mức lương mà anh đòi hỏi. Sẽ mất vài tuần, thậm chí vài tháng để đôi bên đưa ra một quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, viễn cảnh mất “Super Manu” đang hiện rõ trước mắt Hùm xám.
Theo Kicker, Bayern không có ý định bán Neuer ở kì chuyển nhượng hè tới đây trong trường hợp đôi bên không thể đi đến một thỏa thuận. Trong khi đó, Neuer cũng có kế hoạch hoàn thành giao kèo hiện tại rồi ra đi dưới dạng tự do vào hè 2021, tức Hùm xám sẽ mất trắng thủ môn đội trưởng sau hơn 1 năm nữa.
Neuer đòi mức thu nhập “trên trời” là bởi một tân binh có ít đóng góp như Lucas Hernandez đang nhận tới 24 triệu euro/mùa (theo tiết lộ của Kicker). Không chỉ người gác đền 34 tuổi mà 2 công thần khác là David Alaba cùng Thomas Muller cũng đòi hỏi nhiều hơn khi biết được số tiền mà Bayern chấp nhận trả cho hậu vệ người Pháp mỗi mùa.
Ngoài ra, Neuer được cho là không hài lòng với việc BLĐ Bayern đảm bảo cho Alexander Nubel, thủ môn trẻ được gọi là “Neuer 2.0” và sẽ tới Allianz Arena hè này 10 trận bắt chính mỗi mùa. Thủ quân Hùm xám không muốn dự bị cho đàn em dù chỉ vài trận. Tuy nhiên, theo Kicker, BLĐ đội bóng đã thảo luận việc này với Neuer khi họ thuyết phục Nubel và lúc đó, anh lại cảm thấy… không có vấn đề gì.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)