Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

PSG chuẩn bị cuỗm mục tiêu của Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

PSG được đồn đoán sẽ chiêu mộ mục tiêu của Arsenal là tiền vệ trẻ Jean Michael Seri sau khi hoàn tất thương vụ thế kỷ với Neymar.
Jean Michael Seri lọt vào tầm ngắm của PSG
Gã khổng lồ của Ligue 1 đã chi ra tới 198 triệu bảng để có được chữ ký của Neymar từ Barcelona. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa dừng lại tại đây. PSG vẫn muốn bổ sung thêm lực lượng trong bối cảnh một vài cầu thủ của họ đã đề đạt nguyện vọng được ra đi.
Được biết, bộ đôi tiền vệ trung tâm Blaise Matuidi và Grzegorz Krychowiak có thể sẽ bị HLV Unai Emery “trảm” ở kỳ chuyển nhượng này. Và sao trẻ Jean Michael Seri là người được nhắm đến để làm mới tuyến giữa của đương kim Á quân nước Pháp.
Tuyển thủ Bờ Biển Ngà là một trong những người thi đấu hay nhất tại giải VĐQG Pháp mùa trước. Gần đây, anh được cho là một mục tiêu quan trọng của Arsenal và đội bóng thành London cũng đã gửi lời đề nghị chính thức tới Nice. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ sớm nhận thấy rằng việc chiêu mộ Seri là bất khả thi khi phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain. Dự kiến, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng 36 triệu bảng của sao trẻ này chứ không đắn đo phí chuyển nhượng như Arsenal.
Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Arsenal còn nhắm đến một cái tên khác để bổ sung chất lượng cho đội hình là William Carvalho từ Sporting Lisbon. Mặc dù đã chiêu mộ được Granit Xhaka mùa hè năm ngoái nhưng những màn trình diễn của cầu thủ người Thụy Sĩ chưa thực sự đạt yêu cầu. Trong khi đó, Aaron Ramsey và Francis Coquelin cũng đã có một mùa bóng thất vọng khi được giao trọng trách ở khu trung tuyến của Arsenal.
Jack Wilshere đã trở lại sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn ở Bournemouth. Tuy nhiên, thần đồng một thời của bóng đá Anh khó có thể giành giật được suất đá chính khi thiếu cả thể lực lẫn phong độ. Sao trẻ Jean Seri có vẻ như là một bản hợp đồng lý tưởng dành cho Arsenal. Nhưng với tham vọng hùng bá châu Âu cũng như trở lại cạnh tranh với Monaco tại Ligue 1, những cầu thủ tốt nhất khó có thể thoát khỏi tay PSG.
Xuân Phong (theo bongda24h)

Bình luận (0)