Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Bật mí điểm du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Kỷ Hợi

Tạp Chí Giáo Dục

Năm nay, kỳ nghỉ tết Dương lịch Kỷ Hợi 2019 kéo dài đến 04 ngày, rồi tết Âm lịch cũng sắp đến nữa, ngoài dịp được đoàn tụ với gia đình thì đây cũng là cơ hội để mọi người lên kế hoạch du lịch đón xuân, tận hưởng không khí ấm áp đầu năm. Nếu đang băn khoăn không biết đi đâu dịp lễ tết, du khách có thể tham khảo điểm du lịch biển nổi tiếng, tọa lạc tại Mũi Kê Gà, Bình Thuận.
Bãi biển Hàm Rồng nằm bên cạnh đầy thơ mộng khiến du khách không nỡ rời bước
Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú của những khối đá, nét duyên ngầm của những đợt sóng ôm cát, tiếng gió xuân dịu nhẹ, mát lạnh lùa trong những hàng dương… Khu Du Lịch Biển Đá Vàng là điểm đến vô cùng tuyệt vời sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới trong dịp tết này.
Những khối đá vàng kỳ thú tạo nên nét hoang sơ, thơ mộng
Biển Đá Vàng, cách TP.HCM chỉ 180 km, được thiên nhiên ưu ái với không khí mát mẻ và cảnh quang tuyệt đẹp với làn cát mịn trải dài, hòa trong làn nước biển xanh ngát. Vào những ngày đầu năm, nơi đây đầy nắng vàng, biển êm sóng lặng, không gian yên tĩnh, lãng mạn, địa điểm lại gần thành phố.
Những ngôi nhà nghỉ khang trang, đầy sắc màu tinh tế nằm cạnh bên bãi biển thơ mộng
Các góc cảnh của KDL Biển Đá Vàng đều tuyệt đẹp để du khách lưu lại những khoảnh khắc trong năm mới. Nếu lần đầu đến đây, bạn sẽ không thể kìm việc thích thú với những ngôi nhà nhiều màu sắc, thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên mà lại đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi.
Bên cạnh đó là vẻ đẹp mơ màng và sự thanh bình quá đỗi của bãi biển Hàm Rồng khiến du khách càng không nỡ rời bước.         
Không chỉ được vui chơi, tắm biển, bắt còng, thưởng thức cảnh biển trong không khí dịu ngọt, du khách còn có dịp khám phá bãi đá vàng kỳ thú là tuyệt tác của thiên nhiên. Với những thế đá đa dạng, nhiều hình thù, màu sắc tùy thuộc con nước theo mùa.
Khám phá ngọn Hải đăng cổ xưa sừng sững giữa biển trời đầy huyền bí
Theo đó là ngọn Hải đăng Kê Gà, cổ xưa trăm tuổi sừng sững giữa biển trời đầy huyền bí, ngọn Hải Đăng cách Biển Đá Vàng khoảng 500m đi bằng cano, như một hòn đảo nhỏ trên biển. Vào những ngày thủy triều rút xuống, một dải cát dài hiện ra, nối hòn đảo Kê Gà vào đất liền, du khách có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi được bộ đi giữa lòng đại dương. Với kiến trúc độc đáo của đá hoa cương, Hải đăng Kê Gà có 183 bậc thang xoáy trôn ốc bằng thép dẫn lên đỉnh hải đăng cùng hàng chục bậc tam cấp lên đến đỉnh đèn. Xung quanh chân Hải đăng có hai hàng hoa sứ dọc theo lối đi do người Pháp trồng từ cuối thế kỷ trước đến nay còn nguyên, toả bóng mát quanh năm. Đây chính là điểm khám phá toàn bộ đảo và là điểm “check-in” tuyệt vời cho du khách.
Ẩm thực hải sản tươi xanh không thể bỏ lỡ
Hồ bơi rộng lớn nằm ngay giữa trung tâm KDL
Ẩm thực du khách không nên bỏ qua tại Biển Đá Vàng là hải sản tươi xanh như: gỏi cá trích, gỏi ốc giác, cá lồi xối mỡ, hàu sữa mù tạc, mực nhồi nhũ hoa áp chảo, ốc nướng, BBQ hải sản tươi sống… KDL Biển Đá Vàng thiết kế khu vực ăn uống tại các chòi lục giác gỗ, dãy bàn ghế sát biển hay gần hồ bơi nước ngọt, hoặc bên trong nhà hàng Phúc Lộc Thọ sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của các bạn. Tất cả với không gian mở vô cùng thoáng mát để các bạn vừa thưởng thức những món ngon vừa tận hưởng làn gió tinh khiết của biển cả.                            
Với những gì thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cộng với sự thiết kế khéo léo và tinh tế của con người, KDL Biển Đá Vàng như một bức tranh tuyệt tác nằm cạnh biển khơi. Tất cả tạo nên sự hài hòa, an lành và đầy lãng mạn để du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng sau những bộn bề của cuộc sống.
ĐÀO THIẾT
Khu du lịch Biển Đá Vàng
Địa chỉ: Thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 388 9999
Hotline: 0901 738 239 – 0969 030 880
Email: biendavangcskh@gmail.com

Bình luận (0)