Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

R. Carlos muốn “thượng tầng” tại Real Madrid sụp đổ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Carlos muốn sự thay đổi trong Ban lãnh đạo CLB cũHuyền thoi mt thi ca sân Bernabeu, Roberto Carlos mt mt lên tiếng ng h Florentino Perez tái hi chiếc ghế ch tch CLB nhim k ti, đng thi khng đnh s là tt đp hơn cho Real Madrid nếu GĐTT Mijatovic b “ht cng” khi Ban lãnh đo CLB Hoàng gia.

Hậu v trái người Brazil hin đang khoác áo CLB Fenerbahce (Th Nhĩ K) cho rng gia anh và Mijatovic không h có bt k mt mâu thuân nào mà anh ch suy nghĩ nhng gì thc s có li cho “Kn kn trng”. Carlos ám ch rng Mijatovic bt tài trong vic mua bán cu th và không xng vi cương vị Giám đc th thao ti “Nhà trng” Bernabeu.

Ngoài ra, Carlos cũng có đôi li đánh giá v v ch tch đương nhiệm, Ramon Calderon: “Ông ấy luôn tìm mi cách t nnh vi Joan Laporta ca Barca. Vic ông y phàn nàn v bc nh ca Florentino Perez vi Ronaldo và Zidane là không cn thiết. Tôi cũng không h ph nhn Ramon Calderon là người có tài và ông y đã đem li nhiu thành công cho Real Madrid trong mấy năm va qua”.

Cựu hu v trái s 1 thế gii ng h hết mc vic Florentino Perez tr li chiếc ghế quyn lc cao nht ti Bernabeu: “Florentino mun tr thành ch tch ca Real Madrid và điu đó thc s tt cho CLB lúc này. Tôi tin rằng tt c nhng người yêu mến Real đu mong mi điu đó”.

Chủ tịch Ramon Calderon đang hứng chịu rất nhiều sức ép
Real Madrid hiện ti đang chìm trong khng hong sau chui trn t hi thi gian gn đây và ngài Calderon là mt trong nhng người phi “giơ đầu chu báng” nhiu nht. Và trong thi đim “Kền kền trng” sa cơ, người ta thy xut hin trên các mt báo các tm nh tay bt mt mng ca Ch tch tin nhim Florentino Perez vi hai ngôi sao giàu nh hưởng thi k hoàng kim là Zidane và Ronaldo.

Hình ảnh đó khiến nhiu người nghi ng v mt s thỏa thun ngm gia Perez vi hai cu ngôi sao trên nhm làm người ta nhn ra s kém ci ca Calderon trên cương vị Ch tch CLB. Không gi được bình tĩnh, Calderon thóa m rng Perez thc hin mt hành đng bn thu không bi cnh CLB đang khng hong, thậm chí còn bi li nhng mng ti trong nhim k Perez như “hãy chờ ông ta xut hin tr li đ khuyến khích sinh đ và làm sng li t nn mi dâm”.

Tuy không nói ra nhưng Carlos tỏ ra khá bt bình vi nhng tuyên b ca Calderon v Perez: “Tôi nghĩ đó là bức nh bình thường và Florentino không có bt k dng ý nào. Hành đng đó xut phát t tm lòng nhân ái và tình yêu bóng đá ca ông y khi t chc mt trn đu t thin ti Maroc. Tôi cũng có vài bc nh vi Perez và tht bun cười nếu ai đó phê phán điều đó”.

Cuối cùng, Carlos th l anh đáng rt hnh phúc vi cuc sng ti Fenerbahce và va mi gia hn hp đng thêm 1 năm vi CLB ca Th Nhĩ K.

Anh Tuấn (theo dantri)

Bình luận (0)