Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đường tình của Ronaldo

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ronaldo và cô bạn gái Maria Antony đang mong chờ đứa con sắp chào đời.Bà Sonia (mẹ Ronaldo) tng nói: Tình yêu và tình dc s mau chóng giúp Ronaldo tìm li phong đ.

ng như đa số cu th Brazil, Ronaldo rt mnh m và tràn đy sinh lc trong chuyn chăn gi. Và cu th mt thi được gi là “người ngoài hành tinh” cũng rt thích đi bn tình. 17 tui, Ronaldo đã là nhà vô đch thế gii cùng đi tuyn Brazil. Danh tiếng ni như cồn, Ronaldo bt đu thay đi. Anh không còn thích Luciana, cô gái xinh đp sn sàng t b tt c đ cùng anh sang PSV Eindhoven. Khi Ronaldo đến Hà Lan, người đp tháp tùng siêu sao tương lai của bóng đá thế gii li là Nadia Valdez Franca, 19 tui, tóc hung, luôn mc váy cc ngn và đôi môi lúc nào cũng đ chót, vì Ronaldo thích thế.

Ngoài thú vui xem tivi và phim, Ronaldo chỉ còn mt s thích khác sau mi bui tp mt nhoài là bên người yêu. Nm trong vòng tay Nadia, Ronaldo ngoan ngoãn như một đa bé cn s che ch ca người m. Khi không có bà Sonia bên cnh, cô bn gái cũng chính là người che ch và đem li s an bình cho Ronaldo. Thói quen này vẫn không thay đi cho đến hin nay.

Ronaldo và Susana Werner.
Mỗi cô bn gái ch thích hp vi Ronaldo trong mt giai đon, thường là rt ngn. Khi Ronaldo đến Barcelona vi bn hp đng 20 triu USD (HLV Barca Bobby Robson nói rng thc cht giá chuyn nhượng lên đến 80 triu USD), Nadia b thay thế bng Suzana Werner. Đang cp b vi mt chàng trai khác nhưng khi gặp Ronaldo trong mt d tic khiêu vũ, ch vài tháng sau, Suzana đã tr thành Ronaldinha (t ch nhng cô b ca Ronaldo).

Dù khá nhút nhát nhưng Ronaldo vẫn ch đng gi đin cho Suzana, nhưng phải đến ln th 5, cô nàng mi chu tr li đin thoi. Khi gp Ronaldo, Suzana mi 18 tui, còn bn chuyn hc hành và ngh người mu. Cô không th sang x Catalonia cùng người yêu. Ronaldo gp trc trc, 4 trn lin không ghi bàn. Hai đi din Pitta và Martins lập tức phi sp xếp chuyến bay “ha tc” đưa Suzana sang Tây Ban Nha. Chỉ mt ngày sau đó, Ronaldo ghi 2 bàn trong mt trn đu Primera Liga.

Ronaldo là kẻ đa tình, nhưng anh không chấp nhn nhng cô nàng có cá tính tương tự. Sau mt ln ghen tuông (khi Suzana bị bt gp thân mt vi mt MC truyn hình), Ronaldo đi tìm nhng bóng hng mi. Adriana, Loraena, Michelle… danh sách nhng người tình qua đường ca Ronaldo còn nhiu cái tên na.

Sau cú sốc tinh thn trn chung kết World Cup 1998, Ronaldo bt được “cái phao” là nàng Milene Domigues, n hoàng tâng bóng Brazil. Dù là Inter Milan, Real Madrid hay là vi đi tuyn Brazil, Ronaldo luôn có Milene bên cnh. Còn nhng lúc hiếm hoi không có “cơm nhà”, Ronaldo lập tc “ăn ph”. Có hàng tá nhng cô người mu xinh tươi rất mun có vinh d được tri qua mt đêm ân ái vi chàng cu th s mt thế gii.

Chia tay Milene Domingues, Ronaldo tâm sự: “Đấy là mt cú sc tht s. Tôi phi c gng vượt qua nó”. Anh tăng cân lên khá nhiu lên 88 kg, dù ch cao 1m83. Anh b bc mình khi b gi là “thng béo” Obelix ca phim Asterix. Khi Daniella Cicarelli xut hin thì Ronaldo không còn là thng béo na. Daniella là mt người mu, cô ép buc người yêu gim cân. Chàng răm rp nghe theo nàng bi tht khó cưỡng li sc quyến rũ ca Daniella. Ronaldo đm đui trong cuc tình mi đến ni anh đã xin hoãn ngày tr li tp luyn cùng Real đ li Brazil tham gia show thi trang ca Daniella ti Rio de Janeiro. Đã có mt là Ronaldo luôn phi ngi hàng ghế đu. Mt chiếc nhn quý giá, ri mt hôn l linh đình ti lâu đài Chantilly.

Raica Oliveirea, người tình thủa nào của Ronaldo.
Cuộc tình này ch kết thúc sau khi Daniella sy thai và có mt người ph n khác bước vào cuc đi Ronaldo. Raica Oliveira là người mu khá sáng giá ca Victoria’s Secret. H gp nhau ti bui tic ca hoàng thân Maktoum Hasher Maktoum Dubai. Raica (vi 3 s đo 89 – 61 – 89) đã rt ni tiếng khi chưa là bạn gái ca “người ngoài hành tinh”. H yêu nhau đến sau World Cup 2006 (Ronaldo lập k lc ghi 15 bàn trong lch s các vòng chung kết Cup thế gii) không lâu thì chia tay, cũng như biết bao bóng hng khác vt đến ri đi khi cuc đi “gã béo” đa tình.

Giả Sơn (theo ngoisao)

Bình luận (0)