Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Siena ngỏ lời muốn “cứu rỗi” Ronaldo

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ronaldo có cơ hội tái xuất sân cỏ Serie A.LB nhỏ ti Serie A Siena mi đây ng ý to cơ hội đ Ronaldo to dng li s nghip ca mình bng đ ngh tr 80.000 bng cho mi bàn thng anh ghi được.

Sau khi bị AC Milan t chi gia hn hp đng do nhng chn thương dai dẳng, hin “người ngoài hành tinh” mt thi Ronaldo đang tp luyn ti Flamengo và ch đi cơ hội tr li thi đu.

Mới đây nht, đích thân Ch tch CLB Siena, Giovanni Lombardi Stronati, tuyên b mun giúp đ Ronaldo có cơ hội tr li bóng đá đnh cao bằng đ ngh tr cho anh 80.000 bng cho mi bàn thng ghi được ti CLB này.

Ông Stronati thừa nhn: “Đó là ý tưởng chúng tôi đang xúc tiến thc hin. H nói vi tôi rng, do ch đi quá lâu nên Ronaldo cũng cân nhc đến vic t giã sân c. Song tôi vn mun trao cho cu y cơ hội cui cùng.

Tôi đã nói chuyện vi người đi din ca Ronaldo và đ ngh bn hp đng trị giá 80.000 bng cho mi bàn thng cu y ghi được. Đó có th là c gia tài đi vi mt CLB nh như Siena nhưng những bàn thng tin đo này có th giúp Siena tr hng.

Siena đang thi đấu rt tt. Chúng tôi có HLV Giampaolo thc s xut sc nhưng vấn đ ch CLB ghi khá ít bàn thng”.

Khi được hi vi th trng quá cân ca cu th này, cũng như Ronaldo từ chi tr li Serie A, Stronati khng đnh: “Khu hiu ca Siena rt đơn giản: Ronaldo, hãy đến và c gng cùng chúng tôi.

Dù sao BLĐ cũng có nghĩ đến phương án dự phòng trong trường hp Ronaldo không th đến được Siena. Đó là mt cu th Nam M khác. Cu y đang chơi bóng tại Chile và tên tin đo này là Gaston Cellerino”.

L.T.T (theo dantri)

Bình luận (0)