Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN SÁNG 30/8: Spurs đổi ý với Berbatov

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Bojan: Chúng tôi đã sẵn sàng. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha và các cầu thủ Barcelona đã chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu đầu tiên của họ tại La Liga mùa bóng 08/09. Ở trận mở màn mùa giải mới diễn ra vào đêm mai, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân Los Pajaritos của CLB Numancia.

Tiền đạo Bojan Krkic

Mark Hughes khen ngợi SWP. HLV CLB Man City cho rng Shaun Wright-Phillips đã già dn và kinh nghim hơn rất nhiu sau thi gian khoác áo Chelsea. SWP chuyn đến khoác áo The Blues t Man Xanh vào năm 2005. Đội ch sân Stamford Bridge va bán li tuyn thủ người Anh cho Man City.

Juventus đã có tài năng tr ca Barcelona. Theo t L’Equipe, Bà đm già thành Turin đã thành thành công trong vic chiêu m tin v Iago Falque t CLB Barca. Năm nay 18 tui, tuyn th người Tây Ban Nha tng được coi là tài năng trẻ trin ca sân Nou Camp.

Henrik Larsson trở li Premier League? Hin ti hai CLB rt cn s phc v ca cu ngôi sao 35 tui người Thy Đin là Tottenham Hotspur và Everton. Larsson tng thi đu khá thành công ti x s Sương mù khi khoác áo Man United dưới dng cho mượn ngn hn vào đu năm 2007.

Henrik Larson

Vinh dự cho Balotelli. Tài năng tr ca CLB Inter Milan va được triu tp vào đi tuyn U21 Italia nhm chun b cho trn đu gp Hy Lp và Croatia trong khuôn kh vòng loi Euro 2009. Mario Balotelli là cu thủ người gc Ghana va mi nhp quc tch Italia vào ngày 13 tháng 8 va qua.

Tối nay Quaresma s thuc v Inter? Đây là thông tin được đăng ti trên Tuttomercatoweb. Theo đó, đ có được s phc v ca tuyn th quc tế người B Đào Nha, CLB Inter Milan s phi tr cho phía Porto 27 triu Euro.

Ricardo Quaresma

Spurs thay đổi ý đnh. Damien Comolli, Giám đc th thao ca Tottenham Hotspur tuyên b đi bóng ca ông s làm tt c nhng gì có th đ gi chân tin đo Dimitar Berbatov. Trước đó, BLĐ đi ch sân White Hart Lane tng có ý đnh bán tuyn th người Bulgaria này cho Man United với giá 30 triu Bng.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

K.D (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)