Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Davydenko vào bán kết Masters Cup

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Tay vợt người Nga đã giành tm vé th hai ti bng Vàng vào vòng bán kết, sau khi đánh bi đi th trc tiếp Martin Del Potro, ti Thượng Hi ti qua.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Giải quần vợt Masters Cup 2008: Murray giành vé đầu tiên vào bán kết

Nikolay Davydenko.

Trước lượt đu cui cùng bng Vàng, Djokovic đã giành vé đu tiên sau hai trn toàn thng; còn Davydenko và Del Potro đu mi có mt trn thng, mt trn thua nên cuc đng đ gia h s có tính quyết đnh đến tm vé th hai. Và tay vt người Nga đã có một chiến thng khá d dàng vi t s 6-3, 6-2. Trong sut hơn một gi đng h, nhng cú đánh t cui sân đã mang v rt nhiu đim cho "gã hói". Tuy nhiên, s dĩ Del Potro gác vt sm như vậy còn vì anh đã b hn chế trong vic di chuyn do đau ngón chân cái.

Không thể hoàn thành mc tiêu lt vào bán kết gii đu qun vt cui cùng trong năm, song Del Potro vn tri qua mt mùa gii đáng nh. Vi 4 danh hiu ATP, anh đã leo mt mch t th 50 thế gii lên th 8. Mc tiêu kế tiếp ca tài năng tr người Argentina là dưỡng sc đ chơi trận chung kết Davis Cup vi đi Tây Ban Nha ti sân nhà Mar del Plata vào cui tun sau (t ngày 21 đến 23/11). Nadal đã phi rút lui vì chn thương, nên đây sẽ là cơ hội ln ca Del Potro và đng đi.

trn đu còn li trong bảng, Djokovic đã thua Tsonga 6-1, 5-7, 1-6 trong trn đu th tc. Tay vt người Pháp vn b loi nhưng cũng đã được an i phn nào, còn Djokovic vn lt vào bán kết vi ngôi đu do hơn Davydenko về đi đu. Tuy nhiên, do không toàn thắng, Djokovic s không được nhn toàn b s tin thưởng 1,43 triu USD.

Tuấn Sơn (theo vnexpress)

Bình luận (0)