Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cặp sao Chạng vạng sắp kết hôn

Tạp Chí Giáo Dục

Kristen Stewart và Robert Pattinson thích một đám cưới với sự chứng kiến của cha mẹ, bạn bè và gia đình, một đám cưới đầm ấm, vui nhộn như trong rạp xiếc.

Trong nhiều tháng kể từ khi cùng đóng phim và yêu nhau, hai ngôi sao của Chạng vạng luôn cố gắng che giấu mối tình lãng mạn của họ đối với công chúng và báo giới. Tuy nhiên, khi những tập cuối cùng của series phim Chạng Vạng chuẩn bị ra mắt khán giả thì họ cũng bắt đầu cho phép mình xuất hiện công khai cùng nhau tại nơi công cộng và tiết lộ phần nào chi tiết về mối quan hệ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên Kristen tiết lộ rằng “Bạn trai tôi là người Anh”, đối với công chúng chỉ cần như vậy là quá đủ để khẳng định chuyện “phim giả – tình thật” giữa hai ngôi sao trẻ tuổi nổi tiếng và giàu có này.

Tình yêu trong Chạng vạng đã đơm hoa kết trái ngoài đời thực.

Là thần tượng của giới trẻ toàn thế giới với một lượng fan khổng lồ trong đó có không ít những fan cuồng, Rob và Kristen đã tỏ ra chín chắn hơn tuổi khi khéo léo vun vén và giữ gìn chuyện tình của mình trong lãnh địa cá nhân. Rất ít xuất hiện công khai cùng nhau, trừ ở các sự kiện lớn, thường xuyên xa nhau vì các dự án phim, họ dùng nhiều cách để nuôi dưỡng tình yêu, đặc biệt là chat và nói chuyện trên Skype…

Những người quen biết hai người nhận xét rằng Kristen chẳng có gì phải lo lắng vì Rob không luôn ở gần mình. “Tôi đã nhìn thấy Rob tại câu lạc bộ và anh bị bao vậy bởi cả rừng các cô người mẫu, tất cả cố gắng để đến gần với anh nhưng anh chẳng hề để ý. Rob chỉ quan tâm đến Kristen mà thôi", một nguồn tin thân cận với cặp đôi nói với OK!.

"Rob và Kristen đã bàn về việc kết hôn nhưng họ vẫn đang cố gắng giữ những thông tin riêng tư đó khỏi sự soi mói của báo giới. Rob vẫn đang săn lùng một chiếc nhẫn phù hợp và chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn. Tuy nhiên, sẽ không có gì giống với kiểu thường thấy chàng quỳ gối cầu hôn với nhẫn 8 carat kim cương đâu", nguồn tin cho biết.

Điều các fan của cặp đôi quan tâm nhất hiện giờ là thần tượng của mình sẽ làm đám cưới ở đâu và như thế nào. Câu trả lời là cả hai thích một đám cưới với sự chứng kiến của cha mẹ, bạn bè và gia đình, một đám cưới đầm ấm, vui nhộn như trong rạp xiếc có lẽ là những gì họ mong muốn. Nhưng điều quan trọng nhất hiện giờ là họ đang điên cuồng trong tình yêu và kế hoạch dành phần đời còn lại sống cùng nhau.

Chi Mai (Theo ĐVO)

Bình luận (0)