Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“ Đội Đặc Nhiệm Hải Thần” sẽ gây “sốt” tại Việt Nam?

Tạp Chí Giáo Dục

26 tập phim hình sự Hàn Quốc “ Đội Đặc Nhiệm Hải Thần” với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam trên kênh Let’s Viet-VTC9 từ 13/6/ 2012 lúc 19h30 các ngày trong tuần.
Bộ phim được sản xuất năm 2011, do Yoo Chul Yong đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Lee Si Young, Choi Si Won, Jung Yun Ho, Han Jeong Soo, Kim Yong Woo, Jang Dong Sik…
Bộ phim được dựa trên những câu chuyện có thật của lực lượng Cảnh Sát Biển –Hàn Quốc. Kwon Jung Ryul từng làm đội trưởng “đội điều tra độc lập”, khi các cuộc điều tra về ông trùm xã hội đen đầy thế lực Choi Hee Gon hé mở thì bất ngờ vợ anh bị bắt cóc và giết chết. Jung Ryul giao đứa con gái bé bỏng cho mẹ vợ, lao mình vào những nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm để phá án và tìm ra cho được kẻ giết vợ mình. Trong 3 năm, Ryul đã thất bại hết lần này đến lần khác đến mức phải bị kỷ luật và ngồi chơi xơi nước. Vụ án Choi Hee Gon đi vào bế tắc và gần như đóng hồ sơ vì chịu nhiều sức ép từ cấp trên, “đội điều tra độc lập” bị giải tán.
Tổng Cục Trưởng cảnh sát biển đã tín nhiệm và phục chức cho Jung Ryul, chỉ định thành lập Đội điều tra số 9- Nhiệm vụ điều tra các vụ án chưa kết thúc. Về mặt hình thức, đội 9 có nhiệm vụ điều tra các vụ án chưa kết thúc của cảnh sát biển nhưng thực chất bên trong đội 9 có nhiệm vụ đặc biệt là điều tra về xã hội đen để tìm ra manh mối xác định chân tướng của ông trùm trong bóng tối Choi Hee Gon. Ông là ai? Tổ chức xã hội đen hoạt động theo quy luật nào? Tóm gọn các ông trùm, phá tan tổ chức này, đem lại bình yên cho xã hội, lấy lại công bằng cho những người đã hi sinh.
Bộ phim là một câu chuyện hồi hộp, gay cấn, cảm động của những con người biết đối diện và vượt qua những cam go trong cuộc sống.
Các diễn viên cũng sống hết mình với nhân vật. Si Won (Kim Seon Woo) – Thành viên chủ chốt của ban nhạc nổi tiếng Super Junior, với nụ cười chết người kiểu tài tử Pierce Brosnan. Là một ca sỹ thần tượng nhưng với diễn xuất chuyên nghiệp, Si Won đã biến một “ Mỹ nam” ngoài đời thành một Cảnh Sát Seon Woo cực kỳ lạnh lùng, nhưng quyến rũ, manh động nhưng lão luyện, thông minh trong chiến trường nhưng ngờ nghệch trong tình trường. Seon Woo sẽ bắn hạ tội phạm, hay anh sẽ bị tình yêu bắn hạ?. Còn  Jung Yun Ho ( Kang Eun Chul) – Tổ trưởng Đội đặc công cảnh sát biển. Đẹp trai, thông minh, tài giỏi. Nhưng lại là con trai nuôi của ông trùm vì là trẻ mồ côi. “Mỹ nam” của ban nhạc đình đám DBSK này là một Hotboy trong làng ca nhạc Hàn Quốc. Cảnh sát viên này sẽ tiếp nối sự nghiệp của ông trùm hay quay về với chính nghĩa sau một thời gian khá lâu làm nội gián.
Tất cả có trong 26 tập phim gay cấn và hấp dẫn từng phân đoạn.
Minh Nguyên

Bình luận (0)