Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Mạc Văn Úy kết hôn lần đầu ở tuổi 41

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên xứ Đài bất ngờ thông báo sắp lên xe hoa cùng bạn trai người Đức, Johannes, cũng là mối tình đầu của cô. Đám cưới sẽ diễn ra ở Italy vào tháng 10.

Thông tin trên được Mạc Văn Úy (Karen Mok) tiết lộ khi lên sân khấu nhận giảiNữ ca sĩ xuất sắc tại giải Golden Melody Awards của Đài Loan hôm 18/6. Theo163, tại bữa tiệc sau lễ trao giải, nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Mạc Văn Úy và nghe cô kể thêm về chú rể tương lai.

Mạc Văn Úy và bạn trai Johannes năm nay đều 41 tuổi. Cô tâm sự với các phóng viên: “Tất cả đều nhờ duyên số. Khi thời điểm đến, tôi đã gặp được anh, chính là người tôi sắp cưới”. Mạc Văn Úy cũng nói, cô thông báo bất ngờ để mọi người cùng được dịp ngạc nhiên chứ không phải vì có bầu phải cưới gấp.

Mạc Văn Úy và Châu Kiệt Luân chiến thắng tại Golden Melody Awards hôm 18/6. Ảnh: Ifensi.

Bạn trai Johannes cầu hôn nữ ca sĩ vào khoảng một tháng trước. Anh không cầu kỳ lãng mạn mà hỏi cưới rất giản dị. “Lúc đó chúng tôi đang đi du ngoạn ở nước ngoài. Anh ấy bỗng nhiên lấy ra một chiếc hộp nhỏ, trong đó có một chiếc nhẫn kim cương. Khi trông thấy nó, tôi đã bật cười và nhận lời làm vợ anh ấy”, cô nói.

Tình cảm giữa Mạc Văn Úy và vị hôn phu tiến triển từ cảm giác rung động của tuổi trẻ đến tình yêu thực sự của tuổi trưởng thành. Lần đầu tiên đôi tình nhân gặp nhau là khi họ 17 tuổi, khi cùng học đại học ở Italy. Johannes là bạn trai đầu tiên của cô, cả hai hẹn hò một năm rồi chia tay. Lý do chia tay lúc đó là “Tôi sợ anh ấy sẽ đem lòng yêu các sinh viên khóa dưới nên đề nghị chia tay. Giờ nghĩ lại thấy mình hồi đó thật ngốc nghếch”.

Mạc Văn Úy và người tình vừa hứa hôn Johannes. Ảnh: yxlady.

Đến năm 2000, cả hai gặp lại ở Italy, lúc đó Johannes đã kết hôn và có ba con. Sau đó anh ly dị, nhưng cách đây hai năm mới nối lại tình xưa với Mạc Văn Úy. Johannes hiện giữ chức vụ cao trong một công ty tài chính.

“Các con của anh ấy giờ đã lớn và chúng như bạn bè tôi vậy”, Mạc Văn Úy nói về mối quan hệ của cô với con riêng của chồng sắp cưới. Nữ ca sĩ dự định tổ chức hôn lễ trong một nhà thờ ở Florence, Italy, nơi họ lần đầu gặp nhau mấy thập kỷ trước.

Hai mối tình nổi tiếng trước đây của Mạc Văn Úy là Châu Tinh Trì (Stephen Chow) và Phùng Đức Luân (Stephen Fung). Nữ ca sĩ thừa nhận hai tài tử Hong Kong cùng vị hôn thê Johannes là ba người đàn ông quan trọng trong cuộc đời cô. Dù trải qua nhiều mối tình, đây là lần đầu Mạc Văn Úy thông báo sẽ lên xe hoa.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)