Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

10 siêu mẫu có sức nóng đốt cháy sàn catwalk

Tạp Chí Giáo Dục

Gisele Bundchen, Miranda Kerr hay Alessandra Ambrosio đều có sức hút kỳ lạ mỗi khi họ sải bước trên các sàn diễn thời trang hay khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini rực rỡ.

1. Gisele Bundchen. Hoạt động trong làng thời trang từ năm 13 tuổi, đến nay Gisele đã trở thành siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, đồng thời lọt vào Top 20 phụ nữ giàu nhất làng giải trí. Cô từng là bạn gái của tài tử Leonardo DiCaprio. Hiện Gisele đã kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady và có một con trai.
2. Rosie Huntington-Whiteley. Sau khi được thế chỗ Megan Fox trong phần ba của siêu phẩm "Transformers", tên tuổi của Rosie đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Siêu mẫu nước Anh còn được coi là quả "bom sex" của hãng thời trang danh tiếng Burberry.
3. Alessandra Ambrosio. "Thiên thần đồ lót" của hãng Victorias Secret từng được đàn chị Tyra Banks gọi là "tương lai của thế giới thời trang". Alessandra là cái tên không thể thiếu trong các cuộc bình chọn sắc đẹp.
4. Brooklyn Decker. Vợ của tay vợt Andy Roddick được biết đến nhiều với vai trò là người mẫu của hãng đồ bơi Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của các tạp chí Teen Vogue, Cosmopolitan, FHM và Glamour.
5. Adriana Lima. Adriana là siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và cũng là một trong những "thiên thần" chủ chốt của hãng đồ lót Victorias Secret. Sau khi đàn chị Heidi Klum "về hưu", nhiều khả năng Adriana sẽ nhận cương vị đội trưởng đội thiên thần.
6. Heidi Klum. Heidi được coi là một trong những siêu mẫu đa tài nhất trong giới thời trang. Ngoài việc làm người mẫu, cô còn là người dẫn chương trình truyền hình, nhà thiết kế, nhà sản xuất, ca sĩ và doanh nhân. Siêu mẫu nước Đức vừa nói lời chia tay với hãng thời trang Victorias Secret sau 13 năm gắn bó.
7. Doutzen Kroes. Siêu mẫu Hà Lan đình đám nhất thế giới hiện nay sở hữu gương mặt gợi cảm và số đo ba vòng khiến nhiều phụ nữ phải ghen tỵ. Cô đang mang thai con đầu lòng với DJ Sunnery James.
8. Natalia Vodianova. Siêu mẫu gốc Nga đi làm người mẫu từ năm 15 tuổi và chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã xuất hiện trong quảng cáo của hàng loạt hãng thời trang nổi tiếng như CK, Chanel, Louis Vuitton… Hồi tháng 4, Natalia cũng vừa lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai Medusa trong bộ phim "Clash of The Titans".
9. Miranda Kerr. Vẻ đẹp ngọt ngào của vợ tài tử Orlando Bloom mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk luôn khiến các quý ông phải "đứng hình". Miranda cũng là một trong những "con cưng" của hãng Victorias Secret. Tuy nhiên, show diễn cuối năm nay cô sẽ không thể tham gia vì đang mang bầu.
10. Bar Rafaeli. Người tình của tài tử Leonardo DiCaprio cũng là một trong những siêu mẫu đẹp nhất thế giới hiện nay. Sinh ra và lớn lên tại Israel, Bar mang vẻ đẹp hoang dại, quyến rũ của người Do Thái.

N.M (theo VNE)

Bình luận (0)