Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lý do đằng sau việc Ozil ở lại Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Thay vì thái độ theo kiểu của Sanchez, Mesut Ozil có vẻ ít ‘nổi loạn’ hơn để được ra đi.
Theo tờ Mirror, tiền vệ Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal, bất chấp quá trình gia hạn hợp đồng mới giữa đôi bên vẫn đang bị trì hoãn.
Lý do mà tờ Mirror đưa ra cho việc ở lại của Ozil là bởi vì tiền vệ người Đức đã không nhận được những lời đề nghị hấp dẫn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 
Tuy nhiên theo Mirror, dù ở lại, song Ozil vẫn có lý do để đòi hỏi Arsenal chi trả cho anh khoản lương 300.000 bảng mỗi tuần trong bản hợp đồng mới. 
Theo đó, cựu tiền vệ của Real đã dọa nạt Pháo thủ bằng việc từ chối ký hợp đồng và sau đó là sẽ ra đi theo dạng tự do. Chính điều này đã buộc Arsenal phải xem xét tăng lương cho Ozil. Rõ ràng là với khoản tiền kỷ lục hơn 40 triệu bảng từng bỏ ra để chiêu mộ Ozil vào năm 2013, Pháo thủ chắc chắn sẽ không thể để mất trắng tiền vệ này.
Trái ngược với Ozil, hai người đồng đội khác của cầu thủ này là Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain lại đang nhận được nhiều sự săn đón. Trong khi Sanchez đang được PSG, Man City ‘ve vãn’ thì với Oxlade-Chamberlain là Chelsea.
Thái Bình (theo bongdaso)

Bình luận (0)