Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong tuyên bố ly dị

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều nay (22/8), cặp vợ chồng gửi thông cáo đến các báo Hong Kong tuyên bố đã chính thức ly hôn. Họ cho biết sẽ cùng nhau nuôi hai con và từ chối cung cấp mọi thông tin chi tiết khác.

Theo Sohu, thông cáo gửi từ công ty New Asia Entertainment của Trương Bá Chi viết: “Chúng tôi là Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, có tuyên bố chung như sau: Vì những mâu thuẫn riêng tư, chúng tôi đã quyết định ly hôn và đạt được một thỏa thuận hòa bình về các vấn đề ly hôn. Chúng tôi sẽ chia sẻ quyền nuôi dưỡng con cái, cả hai bên đều hạnh phúc khi biết con cái mình sẽ lớn lên có đầy đủ sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ”.

Cuộc hôn nhân 5 năm của đôi kim đồng – ngọc nữ Hong Kong đã kết thúc. Ảnh: 163.

Về những bài báo liên quan đến chuyện ly hôn của chúng tôi, chúng tôi cần sự tôn trọng sự thật. Chúng tôi có quyền đó, vì thế đừng làm sự việc trở nên hỗn loạn và khó đoán hơn thực chất. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với công chúng và gia đình, hy vọng chúng tôi có thể cho các con một mái ấm bình thường, để chúng sống trong yên bình và trưởng thành trong hạnh phúc”.

Trong thông cáo, cặp sao đồng thời khẳng định, sau tuyên bố này, họ sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chi tiết cuộc ly hôn.

Đôi vợ chồng cũ sẽ cùng nhau nuôi hai con Lucas, Quintus. Ảnh: 163.

Về việc này, công ty New Asia Entertainment bình luận: “Đây là vấn đề riêng tư, chúng tôi chỉ có phận sự thông báo mà thôi, chúng tôi không có quyền can thiệp gì vào quyết định này. Văn bản này được viết ra dựa trên sự đồng thuận của các luật sư cố vấn và phía Tạ Đình Phong cũng đã hoàn toàn nhất trí".

Theo 163, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau tối 18/8 ở Hong Kong, cùng luật sư của hai bên, để bàn bạc ly hôn. Sau cuộc nói chuyện 16 tiếng đồng hồ kéo dài đến tận sáng hôm sau, hai bên đã đi đến sự thống nhất trọn vẹn trong cách giải quyết vấn đề.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong là đôi vợ chồng nổi tiếng hàng đầu Hong Kong. Họ kết hôn năm 2006, có hai con Lucas, 4 tuổi và Quintus, 1 tuổi. Cả hai đều là những ngôi sao rất giàu có.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)