Y tế - Văn hóaThư giãn

100 thiếu nhi tham gia vẽ tranh chủ đề “Quyền Trẻ em”

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm tiếp tục tuyên truyền, phổ biến về quyền trẻ em đến đông đảo thanh thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh cho các em có năng khiếu vẽ tranh thể hiện ước muốn, ý kiến của mình thông qua nội dung tranh vẽ, Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM tổ chức cuộc vận động vẽ tranh chủ đề về “Quyền Trẻ em” vào sáng chủ nhật ngày 27/8/2017 cho 100 em có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi. Đây là các em thiếu nhi có năng khiếu vẽ, đang sinh hoạt ở các Câu lạc bộ, đội – nhóm tại Nhà thiếu nhi các Quận, Huyện  thuộc TPHCM.

Các em được tự do thể hiện ý tưởng của mình thông qua tranh vẽ với 4 nhóm quyền trẻ em như:  Quyền sống còn Quyền được bảo vệ Quyền được phát triển

Quyền được tham gia. Mỗi em sẽ thực hiện vẽ một bức tranh chủ đề về “Quyền trẻ em” trong thời gian 90 phút. 30 bức tranh đẹp nhất sẽ được trao thưởng ( mỗi giải trị giá 500.000 đồng). Ban Tổ chức cũng sẽ chọn một số bức tranh của các em để trao tặng cho các mạnh thường quân trong chương trình “Chia sẻ yêu thương” do Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM tổ chức.

Yên Hà

Bình luận (0)