Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Eva Mendes sẽ “mát mẻ” trong quảng cáo của Calvin Klein

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao phim “Ma tốc độ” tuyên bố sẽ tiếp tục “khoe thân” trong bộ ảnh quảng cáo sắp tới của đồ lót và nước hoa Calvin Klein.

Eva Mendes, 35 tuổi, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng gợi cảm ở Mỹ được Calvin Klein mời làm người mẫu quảng cáo từ giữa năm 2008.

 

Sau khi mời được Eva Mendes làm người mẫu quảng cáo, Calvin Klein đã tung ra loại nước hoa mới Secret Obsession và những mẫu đồ lót gợi cảm dành cho phụ nữ có thân hình tròn trịa.
Eva Mendes trong bộ ảnh quảng cáo cho Calvin Klein

Eva Mendes xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nước hoa Secret Obsession vô cùng ấn tượng bởi cô hoàn toàn khỏa thân. Video quảng cáo này của Calvin Klein sau đó đã bị cấm chiếu tại Mỹ bởi quá “hot”.
Xuất hiện tại gala thời trang ở New York hôm 4/5 vừa qua, Eva Mendes đi cùng giám đốc sáng tạo của Calvin Klein, Francisco Costa. Francisco Costa xác nhận với tạp chí People rằng Eva Mendes sẽ tiếp tục là gương mặt trong chiến dịch quảng cáo thu đông 2009 của nước hoa Secret Obsession và đồ lót, đồ Jeans Calvin Klein.

Xuất hiện bên cạnh Eva Mendes trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót, đồ Jeans Calvin Klein còn có người mẫu nam Jamie Dornan – người nổi tiếng với những bức hình quảng cáo gợi cảm.

Nhiếp ảnh gia Steven Klein là người sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho Calvin Klein, những bức ảnh quảng cáo của của nhãn hiệu này với gương mặt Eva Mendes sẽ xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng từ mùa thu tới.
Eva Mendes là người đẹp được khao khát nhất thế giới năm 2008 do trang web Askmen bình chọn, ngoài ra cô còn có tên trong nhiều cuộc bình chọn sắc đẹp khác.

Tên tuổi của Eva Mendes gắn liền với các bộ phim như 2 Fast 2 Furious, Ngày xưa ở Mexico, Ma tốc độ, Thế giới đàn bà, Linh hồn… Sắp tới một bộ phim mới của Eva Mendes mang tên Last Night sẽ được công chiếu.

 

Vĩnh Ngọc (Theo dantri)

Bình luận (0)