Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Theo đó, chiến lược gia người Italia cho biết khả năng cao là Chelsea sẽ đón tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 2-0 trước Everton, HLV trưởng của Chelsea Antonio Conte thừa nhận The Blues vẫn sẽ phải tăng cường nhân sự, và không trừ khả năng sẽ có thêm cầu thủ cập bến trước ngày chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.
"Chúng tôi vẫn còn 4 ngày để tìm kiếm thêm tân binh", HLV Conte nói. "Lúc này bộ phận chuyển nhượng đang làm việc hết công suất nhằm giúp tăng cường thêm nhân sự cho đội bóng. 
Đây là điều cần thiết, bởi ai cũng biết vào tháng 9 tới Chelsea sẽ phải chơi tới 7 trận và tôi chắc chắn sẽ phải xoay tua, sẽ thật khó với lực lượng khá mỏng như hiện nay. Nhưng tôi cũng muốn nói thêm là dù tình hình có như nào thì tôi vẫn phải tiếp tục với những gì đang có".
Tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea đã có được 4 bản hợp đồng mới với Caballero, Rudiger, Bakayoko và Alvaro Morata. Hiện tại, vị trí mà The Blues cần bổ sung nhất chính là hàng tiền vệ. 
Theo tờ Telegraph, Chelsea đang nỗ lực đàm phán với Leicester nhằm chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater. Tiền vệ người Anh hiện cũng rất muốn chuyển tới Chelsea, cho dù biết trước sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính. Ngoài ra, Chelsea cũng được cho là đã liên hệ với Alex Oxlade-Chamberlain và Ross Barkley.
Thái Bình (theo bongdaso)

Bình luận (0)