Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cameron Diaz có tên trên Đại lộ Danh vọng

Tạp Chí Giáo Dục

Ảnh: AFP

"Cameron Diaz" là tên ngôi sao thứ 2.386 vừa được gắn trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào thứ hai (22.6). Nữ ngôi sao này đã có mặt trước Nhà hát Egyptian, phía bắc Los Angeles (Mỹ) để đón nhận niềm vui trước hàng ngàn người hâm mộ.

Sinh ngày 30.8.1972 tại San Diego, miền nam California (Mỹ), Cameron Diaz (ảnh) bước vào nghề người mẫu khi cô 16 tuổi và có cơ hội lớn cho sự nghiệp điện ảnh khi nhận được vai diễn trong phim The Mask (1994) bên cạnh nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey.

Từ đó, cô được coi như một trong những ngôi sao phim hài của Hollywood. Vai diễn ấn tượng nhất của cô là trong phim Theres Something About Mary (1998) của đạo diễn Bobby Farrelly và Peter Farrelly. Diaz cũng từng kiếm được 20 triệu USD với vai diễn Natalie trong phim Những thiên thần của Charlie (2000).

Cameron Diaz từng bốn lần được đề cử giải thưởng Quả cầu vàng với các phim Theres Something About Mary (1999), Being John Malkovich (2000), Vanilla Sky (2002) và Gangs of New York (2003).

Khán giả sẽ gặp lại Cameron Diaz qua bộ phim My Sisters Keeper của đạo diễn Nick Cassavete. Phim sẽ ra mắt tại Mỹ vào thứ sáu tới (26.6).

Nguyên Mi (Theo TNO)

Bình luận (0)