Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sẽ chụp ảnh bán khỏa thân trên Maxim

Tạp Chí Giáo Dục

Báo chí Mỹ vừa đưa tin, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza sẽ xuất hiện bán khỏa thân trên tạp chí Maxim số tháng 9/2009.

Dayana Mendoza, 23 tuổi, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008 đã xin phép Donald Trump – người sáng lập tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trước khi chụp bộ ảnh này.

Dayana Mendoza vốn là một người mẫu trước khi trở thành HHHV. Sau khi đăng quang, cô tuyên bố tạm dừng công việc người mẫu 1 năm để hoàn thành trọng trách của một đương kim HHHV.

Ngày 23/8 tới đây, Dayana Mendoza sẽ trao lại vương miện HHHV cho tân Hoa hậu và việc làm quan trọng đầu tiên mà cô thực hiện sau khi rời “ghế” HHHV là chụp hình bán khỏa thân cho tạp chí Maxim.

Dayana Mendoza đăng quang HHHV hồi tháng 7/2008 tại Việt Nam. Sau khi đăng quang, cô cũng gặp rắc rối vì một loạt ảnh khỏa thân cô chụp quảng cáo nữ trang trước khi trở thành HHHV được đăng tải trên các website.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, ban tổ chức cuộc thi HHHV quyết định để Dayana Mendoza giữ vương miện bởi những bức hình này là ảnh chụp nghệ thuật và Dayana Mendoza chụp trên cương vị người mẫu quảng cáo chứ không phải ảnh khiêu dâm.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)