Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lý Nhã Kỳ: “Tôi không sống vì tin đồn”

Tạp Chí Giáo Dục

Khi bộ phim Gió nghịch mùa phát sóng, cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh xuất hiện. Từ Đức, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ, trải lòng cùng chúng tôi.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Dạo gần đây thông tin đồn thổi về mối quan hệ giữa Nhã Kỳ và Việt Anh rất nhiều, chị nói gì về chuyện này?

Nguyên tắc sống của Kỳ là không sống vì tin đồn và cũng không thành công bởi tin đồn, vì vậy có thể khẳng định rằng, những tin đồn không ảnh hướng gì tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của Kỳ!

Sau khi hoàn thành bộ phim Gió nghịch mùa thì Kỳ rất vui khi có một người bạn thân mà cũng có thể xem là một người anh trong nghề. Và có lẽ, cũng nhờ vậy mà mình hiểu thêm về sự phức tạp của cuộc sống.

Nghe nói Kỳ rất kỳ vọng vào phim “Gió nghịch mùa”, có điều gì đặc biệt ở đó mà Kỳ tin rằng mình có thể bứt phá?

Có lẽ đơn giản thôi, vì sau một năm rưỡi Kỳ dành thời gian cho kinh doanh thì giờ đây khi quay trở lại, Kỳ muốn đem lại một điều gì đó mới mẻ cho khán giả chứ không phải chỉ dừng lại ở… Kiều nữ và đại gia! Khi làm nghệ thuật chúng ta luôn muốn khẳng định mình và luôn mong rằng sản phẩm của mình tốt nhất. Kỳ cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ!

Nụ hôn đầu của Kỳ có lãng mạn hơn nụ hôn trên phim hay không?

Tình cảm cá nhân và tình cảm của nhân vật là hoàn toàn khác nhau nên trong trường hợp này không thể nào mà đem ra so sánh được!

Việt Anh đóng cùng với những nữ diễn viên khác thì không sao, Cao Thái Sơn và Mr Đàm quay clip với các nữ ca sĩ khác thì cũng vậy, nhưng dính tới Kỳ thì bỗng dưng có tin đồn “cả hai hình như có tình cảm”, Kỳ thấy sao?

Kỳ lại thấy mừng vì có thể khán giả đã thấy rằng Kỳ đã diễn đạt trọn vẹn tình cảm của những tình nhân đích thực ở trên phim.

Vậy nếu đánh giá về mức độ “đàn ông” và thu hút trong số các nhân vật vừa kể trên, Kỳ sẽ cho điểm ai cao nhất?

Câu hỏi này có thể khiến những người khác phân vân khi cho điểm hay sắp xếp thứ hạng nhưng với Kỳ thì không. Mình không có thói quen đánh giá về người khác và chấm điểm thì lại càng không!

Lý Nhã Kỳ và bạn diễn Việt Anh trong phim Gió nghịch mùa

Hỏi thật, có bao giờ Kỳ bị mất ngủ vì bạn diễn không?

(Cười tươi) Kỳ không bao giờ để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới giấc ngủ của mình đâu!

Chưa khi nào nghe Kỳ công bố về người yêu, nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Kỳ tay trong tay cùng một anh chàng ngoại quốc cao ráo như người mẫu xuất hiện trong một vài buổi tiệc. Kỳ nói gì về chuyện này?

Đôi khi điều bạn nghe lại không giống như điều bạn nghĩ. Thời điểm đối với Kỳ rất quan trọng và Kỳ nghĩ rằng, khi nào đến thời điểm thích hợp thì mọi người sẽ biết sự thật thôi!

Kiều nữ thường hay hướng mắt về phía đại gia và ngược lại nhưng với Kỳ thì cả 2 vế gần như có đủ nên có lẽ, Kỳ mê… trai đẹp, người ta suy đoán vậy?

Bạn đang nói về nhu cầu của cuộc sống hay là tình yêu thực sự? Nếu theo quan điểm về tình yêu thực sự thì 2 vế bạn đưa ra hoàn toàn không đủ và không phù hợp cho một tình yêu thực sự.

Hiện tại, Kỳ đang ôm ấp những dự án gì? Shanghai – bộ phim mà Kỳ từng đóng cho đến giờ vì sao vẫn không thấy thêm tin tức mới?

Những dự án hiện tại Kỳ chưa thể tiết lộ, vì tính của Kỳ trước giờ là vậy. Kỳ luôn chắc chắn khi đưa ra bất kỳ một thông tin nào vì vậy cho phép Kỳ tạm thời chưa công bố. Còn những thông tin về Shanghai, Kỳ nghĩ các bạn có thể tìm hiểu thêm trên internet vì đây là một dự án phim khá lớn.

Theo Zing

Bình luận (0)