Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cameron Diaz và Châu Kiệt Luân thành đôi

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood Cameron Diaz xác nhận thông tin cô sẽ hợp tác với “ông vua nhạc Pop” Đài Loan Châu Kiệt Luân trong bộ phim hành động sắp bấm máy “The Green Hornet”.

Lúc đầu, Châu Tinh Trì nhận lời tham gia đồng thời làm đạo diễn cho bộ phim The Green Hornet, tuy nhiên, sau đó đạo diễn nổi tiếng này đã tuyên bố rút lui khỏi đoàn làm phim. Song, việc thiếu vắng đạo diễn Châu Tinh Trì không làm ảnh hưởng tới tiến độ thực hiện bộ phim này bởi chỉ trong tháng tới, The Green Hornet sẽ chính thức được bấm máy.

The Green Hornet có sự góp mặt của Seth Rogen, Cameron Diaz và Châu Kiệt Luân. Nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz chỉ mới nhận lời tham gia The Green Hornet từ vài ngày trước đây. Ngôi sao của Những thiên thần của Charlie cho biết, cô rất háo hứng khi được làm việc chung với đạo diễn Michel Gondry, đạo diễn mới thay thế cho Châu Tinh Trì.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Châu Kiệt Luân.

Ngoài ra, “cô đào” gợi cảm này cũng không giấu diếm mong muốn được hợp tác cùng nam diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân. Cameron cho hay, cô đã có dịp tiếp xúc với Châu Kiệt Luân và tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai người sẽ thành công tốt đẹp.

Để chuẩn bị cho vai diễn mới, Cameron Diaz đã thu xếp thời gian gặp gỡ, tiếp xúc với những đồng nghiệp trong đoàn làm phim và dành thời gian nghiên cứu kịch bản cũng như nhân vật Casey mà cô đảm nhiệm. “Diễn viên Seth Rogen và đạo diễn Michel Gondry rất tuyệt, Châu Kiệt Luân cũng vậy”, Cameron Diaz vui vẻ nói.

Nữ diễn viên này cũng bày tỏ niềm vui khi biết rằng, cô có khá nhiều đất diễn và đặc biệt là các pha hành động mạo hiểm trong bộ phim The Green Hornet này.

Cameron Diaz vui vì được hợp tác với Châu Kiệt Luân trong The Green Hornet.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)