Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoa hậu Guatemala đoạt huy chương vàng vượt sông

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp Lourdes Figueroa chiến thắng trong phần thi River Race diễn ra hôm 15/8. Đây là cuộc đua mang tính chất giao lưu, tạo không khí thân thiện cho thí sinh trước khi bước vào những phần thi chính.

Miss Universe River Race do Atlantis resort tổ chức. Các người đẹp được chia làm 4 nhóm mang tên: Đỏ, Cam, Vàng và Xanh. Mỗi người được trang bị một phao bơi, một bộ quần áo bơi có in lá cờ của quốc gia mình đại diện. Nhiệm vụ của họ là làm sao dùng tay, chân bơi tới đích nhanh nhất trong tư thế lọt thỏm giữa phao bơi. 5 thí sinh thành tích cao nhất ở mỗi nhóm tiếp tục tham gia vào vòng đua tiếp theo.

Hoa hậu Guatemala. Ảnh: MU.

Cuối cùng, Huy chương vàng thuộc về Lourdes Figueroa (Guatemala), Huy chương bạc – Ingibjorg Egilsdottir (Iceland), Huy chương đồng – Hasna Xhukici (Albania). Đương kim Hoa hậu Dayana Mendoza là người trao phần thưởng cho các người đẹp.

Dayana Mendoza và những người chiến thắng. Ảnh: GB.

Miss Universe 2009 tái khởi động giải Hoa hậu Ảnh qua bình chọn trên mạng tại trang web http://www.nbc.com/. Giải thưởng sẽ được công bố trong đêm chung kết 23/9.

Hà Linh (Theo VNE)

Bình luận (0)